Blancpain 1735 Grande Complication- Giá: 800,000 $

Blancpain 1735 Grande Complication là mẫu đồng hồ đắt giá do nhà sản xuất đồng hồ bậc thầy Blancpain sản xuất. Trên thế giới chỉ có 30 chiếc Blancpain 1735 Grande Complication. Đồng hồ này có dây đeo bằng da cá sấu và một số khác bằng bạch kim. Hơn bảy trăm bộ phận của đồng hồ được làm thủ công. Đây là một trong những chiếc đồng hồ phức tạp nhất tồn tại trên thế giới. Chiếc đồng hồ này có bộ máy cơ học hết sức tính vi, được chế tác theo phong cách truyền thống.


Chiếc Blancpain 1735 Grande Complication bao gồm việc hoàn thiện thủ công tỉ mỉ 740 bộ phận nhỏ chỉ trong bộ máy. Nhìn vào bộ máy Blancpain caliber 1735 tự động thông qua tinh thể sapphire ở mặt sau của đồng hồ và bạn sẽ bị ấn tượng. Ngoài độ hoàn thiện đỉnh cao, các cầu chuyển động bằng vàng 18 karat và rôto tự động bằng vàng nguyên khối được khắc bằng tay với hình thức trang trí theo phong cách 'Clous de Paris'. Nó dễ dàng thể hiện không chỉ những gì mà các nhà sưu tập đồng hồ sang trọng theo phong cách truyền thống đang tìm kiếm, mà còn là sự cống hiến cho các kỹ thuật chế tạo đồng hồ lịch sử và bảo tồn di sản mà các nhóm chế tác đồng hồ Thụy Sĩ hăng hái nỗ lực bảo tồn.


Mặt đồng hồ Blancpain 1735 Grande Complication có một mặt số đơn giản, dễ đọc nhấn mạnh sự sang trọng. Các chỉ số giờ là các chữ số La Mã nhỏ nhắn, tập trung vào nhiều kim và mặt số phụ. Xét cho cùng, chiếc đồng hồ chủ yếu là một động cơ để thể hiện nhiều sự phức tạp của bộ máy. Danh sách dài các biến chứng bao gồm, thời gian, lịch vạn niên (với ngày, tháng, ngày trong tuần và năm nhuận), chỉ báo chu kỳ mặt trăng, đồng hồ bấm giờ lục lạc (chia giây), bộ lặp phút, bộ lặp quý. Đối với Blancpain, chiếc đồng hồ này không phải là về sự sang trọng phô trương, mà nó dành riêng cho những người sành sỏi có trình độ, những người biết mình phải tìm kiếm những gì.

Blancpain 1735 Grande Complication
Blancpain 1735 Grande Complication
Blancpain 1735 Grande Complication
Blancpain 1735 Grande Complication

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy