Nhà Hàng Hoàng Tâm

top 13
Pé Ruby

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, Nhà Hàng Hoàng Tâm là địa điểm lui tới quen thuộc của những bạn trẻ trót "ghiền" món ăn này. Quán mang phong vị đặc trưng của miền Tây sông nước, nem của quán cũng rất đặc biệt, cây nem to, dai ngon, vị ngọt và đậm đà hơn nem của các vùng khác.


Đến với Nhà Hàng Hoàng Tâm, bạn sẽ ấn tượng bởi những món rau ăn kèm như chuối xanh, khế, rau sống các loại chấm với nước tương được làm từ đậu phụng, nước cốt dừa đem đến một hương vị rất riêng. Ngoài ra, nhân viên của quán còn có thể giúp bạn cuốn nem nếu bạn trót "lười" chỉ muốn ăn mà nhác làm. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Nem nướng tại quán được đánh giá là khá khiêm tốn nhưng bù lại rất chất lượng, nem chắc thịt, vị đậm đà và được ăn kèm cùng bánh hỏi.

Một điểm đặc biệt phải nhắc đến tại Nhà Hàng Hoàng Tâm, đó là đối với các bạn không thích ăn nem nhiều mỡ thì đây là quán mà bạn nên đặt lên hàng đầu khi trải nghiệm vì nem tại quán rất là ít mỡ. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn nhé.

Một phần với giá cả vô cùng hợp lý gồm một đĩa các thứ nguyên liệu sẽ gói cùng bánh hỏi và nem nướng như bắp non, dưa chua, củ sen dát mỏng, bắp chuối bào, dưa leo, chuối sống, khóm, và cả rau sống. Ngoài nem nướng ra thì Nhà Hàng Hoàng Tâm còn phục vụ thêm các món ăn truyền thống Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: K22/1, TK22/2, TK22/3, TK22/4, TK22/5, TK22/6 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 6670 2121

Email: contact@nhahanghoangtam.vn

Website: https://nhahanghoangtam.vn/

Nem Nướng Hoàng Tâm
Nem Nướng Hoàng Tâm
Nem nướng Hoàng Tâm
Nem nướng Hoàng Tâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy