Marketing quảng bá thương hiệu

Kế hoạch marketing cho Spa sẽ được chia làm 2 hoạt động: Marketing online và marketing truyền thống.

  • Đối với marketing online:
    • Website: Website là điều nhất định phải có để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm bạn qua công cụ search như Google. Trang web với Spa cũng là nơi để khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin về Spa, về các dịch vụ của bạn một cách rõ ràng nhất. Đây là một kênh không thể thiếu để tiếp cận trực tiếp đến khách hàng. Trên trang web bạn có thể chia sẻ các bài viết về tip làm đẹp, kiến thức lựa chọn mỹ phẩm, kiến thức về Spa,... đề khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn khi họ có nhu cầu tìm kiếm.
    • Mạng xã hội: Với các mạng xã hội đặc biệt là Facebook, Instagram, Youtube bạn hãy tận dụng triệt để nhằm quảng bá thương hiệu của mình đến với rất nhiều người. Đối với Facebook bạn cần xây dựng một Fanpage hoàn chỉnh chuyên chia sẻ, quảng cáo những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Còn với Youtube, bạn có thể tạo kênh có chứa các video chia sẻ những kiến thức làm đẹp hữu ích, video giới thiệu về Spa của bạn,....
  • Đối với marketing truyền thống:
    • Spa nên in ấn và phát tờ rơi đến các khách hàng trong khu vực nhằm thu hút họ đến cửa tiệm. Bên cạnh đó, bạn cần chú trọng đến biển quảng cáo tại cửa hàng để khách hàng có thể nhận diện rõ nhất hình ảnh Spa của bạn.
    • Ngoài ra, bạn nên tổ chức các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu cho Spa. Các sự kiện sẽ làm tăng nhận thức về cửa tiệm cũng như củng cố thương hiệu cá nhân của bạn
Website
Website
Spa nên in ấn và phát tờ rơi đến các khách hàng trong khu vực
Spa nên in ấn và phát tờ rơi đến các khách hàng trong khu vực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy