Máy tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee C1-BK

Nhiều người thường lựa chọn các loại dao cạo, kéo để vệ sinh lông mũi. Tuy nhiên các dụng cụ này vừa gây nguy hiểm lại không cho hiệu quả làm sạch tối ưu, dễ gây kéo dính, đau rát. Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee C1-BK là một chiếc máy hiện đại, chuyên biệt để cắt lông mũi với hiệu quả làm sạch tối ưu, thẩm mỹ lại vô cùng an toàn cho khoang mũi và đặc biệt là rất dễ thao tác.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Được trang bị kết cấu khá mini và gọn nhẹ. Cụ thể thân máy chỉ nặng khoảng 26g và có kết cấu giống như một chiếc bút nhỏ. Chính vì vậy mà người dùng có thể linh hoạt mang theo bên cạnh nhất là trong những chuyến công tác, du lịch.
  • Đầu lưỡi dao còn được thiết kế độc lập có thể tháo rời dễ dàng bằng thao tác xoay 1 nút. Chính vì vậy sau khi tỉa, cắt lông mũi người dùng có thể vệ sinh đầu dao sạch sẽ để ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh bảo vệ khoang mũi tốt hơn.
  • Lưỡi dao nổi với khả năng xoay 360 độ tốc độ cao. Thiết kế đa hướng này giúp các sợi lông mũi sẽ tiếp xúc với đầu lưỡi dao, đi vào khe của đầu dao từ nhiều hướng.
  • Tốc độ mạnh mẽ mà vẫn giữ độ êm ái khi hoạt động, không gây ra tiếng ồn.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cắt-tỉa-lông-mũi-Xiaomi-ShowSee-C1-BK-Bảo-hành-1-tháng-Shop-Điện-Máy-Center-i.191264266.9725996281?

Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee C1-BK
Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee C1-BK
Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee C1-BK
Máy cắt tỉa lông mũi Xiaomi ShowSee C1-BK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy