Mây tre đan Liên Khê

Mây tre đan Liên Khê thuộc huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên là một trong những làng nghề mây tre đan xuất khẩu nổi tiếng của nước ta. Làng nghề được hình thành từ những năm 90 của thế kỉ XX và phát triển cho tới ngày nay. Thời gian đầu gây dựng nghề còn khá nhiều khó khăn và tưởng chừng như không thể tồn tại. Nhưng chính sự yêu nghề của con người nơi đây đã giúp cho làng nghề tồn tại và phát triển nhân rộng với nhiều cơ sở nhỏ lẻ trong xã Liên Khê.


Hiện nay, sản phẩm mây tre đan Liên Khê đang từng ngày phát triển mạnh mẽ trở thành thương hiệu quen thuộc được sử dụng trong việc trang trí các không gian nội thất mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Những sản phẩm của mây tre đan Liên Khê được xuất khẩu sang nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… Qua những đơn hàng xuất khẩu, sản phẩm mây tre đan Liên Khê chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng quốc tế, các đơn đặt hàng ngày một nhiều, tăng về số lượng và đa dạng về mẫu mã.

Lần đầu tiên tham gia Festival nghề truyền thống Huế 2019, làng nghề mây tre đan Liên Khê sẽ đem đến nhiều mẫu mã sản phẩm phong phú, đa dạng như: Khay đựng đồ ăn, thùng cắm ô, giá đựng, chậu hoa, giỏ đựng đồ, hộp giấy ăn…

Với nét giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh xảo và lôi cuốn, có giá trị về thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, hy vọng rằng những sản phẩm của mây tre đan Liên Khê sẽ từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường và ngày càng được du khách biết đến nhiều hơn.

Mây tre đan Liên Khê
Mây tre đan Liên Khê
Mây tre đan Liên Khê
Mây tre đan Liên Khê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy