Mây tre đan Vân Sơn

Được thành lập từ năm 2013, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp mây tre đan đang "sống dở, chết dở" thì hợp tác xã (HTX) mây tre đan Vân Sơn lại nhanh chóng phát triển và dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường cả nước. Thành công của HTX Vân Sơn không chỉ mang lại việc làm và thu nhập ổn định cho lao động nghèo địa phương, mà còn tạo luồng sinh khí mới cho nền kinh tế tập thể vốn èo uột của huyện miền núi rẻo cao Tuyên Hóa.


Sau mấy năm đi vào hoạt động, quy mô nhà xưởng cũng như thiết bị máy móc của HTX Vân Sơn đã mở rộng hơn nhiều. Sản phẩm mây tre đan Vân Sơn đã tìm được chỗ đứng trên thị trường và dần khẳng định thương hiệu. Thị trường tiêu thụ cũng được trải dài từ Hà Nội vào tận vùng đồng bằng sông Cửu Long.


Điều đáng nói là thu nhập của người lao động ở HTX không ngừng tăng lên, hiện nay bình quân thu nhập đạt trên 54 triệu đồng/người/năm. Hàng năm, HTX Vân Sơn cũng phối hợp với các địa phương trong huyện và mở rộng sang huyện Minh Hóa tổ chức nhiều lớp dạy nghề cho lao động nông thôn, qua đó tạo tiền đề thành lập các tổ hợp tác liên kết cung cấp nguyên liệu và tiêu thụ sản phẩm.

Mây tre đan Vân Sơn
Mây tre đan Vân Sơn
Mây tre đan Vân Sơn
Mây tre đan Vân Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy