Monster

Vì được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh cùng tên nên anime Monster đã được thừa hưởng một kịch bản xuất sắc kết hợp với lối vẽ cổ điển có phần ma mị. Phiên bản anime này đã truyền tải được cái hồn, bản chất trong văn phong của Naoki Urasawa.


Phim kể về bác sĩ Kenzo Tenma, một tiến sĩ y khoa giỏi đã chống lại cấp trên để cứu sống một bé trai mồ côi. Thế nhưng, đây lại là một con quái vật mất hết tính người, gây ra những tội ác kinh khủng vào 10 năm sau, đánh dấu cuộc truy đuổi để tìm ra sự thật đang bị che giấu giữa thanh tra Lunge với vị bác sĩ Tenma và giữa Tenma với con quái vật Johan.


Lấy bối cảnh thời kỳ Đông Đức, Tây Đức vào những năm 80, khi xã hội còn rối ren về chính trị và hòa bình, Monster đã xây dựng nên một cuộc chiến đan xen giữa thiện ác rất rõ rệt, đi sâu khai thác tâm lý, bản ngã thực sự của con người trong hành trình tìm kiếm bản chất của cán cân công lý.

Với cốt truyện sâu sắc và chặt chẽ, Monster sẽ ám ảnh bạn bằng những thước phim đầy lý trí và logic, đem đến cảm giác sợ hãi rợn người xen lẫn trí tò mò, thích thú, xứng đáng là một tuyệt tác trinh thám xuất sắc của thế kỷ 21.

Monster
Monster
Monster
Monster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy