Một số khu vui chơi khác ở làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Khu di sản thế giới:

  • Với diện tích 46,50 ha, đây là một quần thể tái hiện các công trình kiến trúc thu nhỏ như Vạn Lý Trường Thành, Effen, Kim tự tháp… và là một trung tâm hoạt động văn hóa sinh động giới thiệu di sản văn hóa đặc sắc của các nền văn minh trên thế giới.


Khu dịch vụ, du lịch tổng hợp:

  • Với diện tích 138,89 ha, là khu phức hợp các dịch vụ du lịch tổng hợp, thể thao có quy mô lớn để khai thác có hiệu quả không gian cảnh quan tự nhiên, tăng tính hấp dẫn của dự án, thu hút đầu tư phát triển.


Khu công viên bến thuyền:

  • Với diện tích 341,53 ha gồm: 310,04 ha phần mặt nước hồ Đồng Mô và 31,49 ha mặt nước, đây là khu vực dịch vụ du lịch, nơi tổ chức các hoạt động tham quan, thể thao, du lịch, dịch vụ gắn với mặt nước hồ Đồng Mô và cổng B của Làng Văn hóa.


Khu cây xanh mặt nước hồ Đồng Mô:

  • Với diện tích 600,9 ha, đây là không gian cảnh quan, mặt nước hồ Đồng Mô có sử dụng khai thác phát triển một số hoạt động du lịch sinh thái phù hợp để tăng tính hấp dẫn của cảnh quan, cây xanh, mặt nước hồ Đồng Mô trên cơ sở đảm bảo môi trường và phát triển du lịch bền vững.


Khu Quản lý điều hành văn phòng:

  • Với diện tích 78,5ha, khu quản lý điều hành văn phòng gồm: Khu văn phòng, quản lý điều hành trung tâm; Khu nhà công vụ của cán bộ nhân viên Ban Quản lý; Nơi ăn ở của đồng bào các dân tộc trong cả nước tới tham gia hoạt động tại Làng Văn hóa; Nơi đón tiếp các đoàn khách trong và ngoài nước tới tham quan.
Hồ Đồng Mô
Hồ Đồng Mô
Một góc ở khu vui chơi tại làng văn hóa
Một góc ở khu vui chơi tại làng văn hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy