Thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa là lĩnh vực thiên về công nghệ và cảm nhận nghệ thuật. Đặc thù của ngành nghề này là phát huy tối đa khả năng sáng tạo, sử dụng màu sắc, cảm quan nghệ thuật và sử dụng các công cụ đồ họa để truyền tải ý tưởng của mình. Ngành nghề này không đòi hỏi có bằng đại học, rất nhiều người thành công trong ngành đồ họa mà không cần phải có tấm bằng cử nhân. Nếu yêu thích ngành nghề này, và có cảm quan nghệ thuật tốt, bạn có thể tham gia các khóa học đào tạo thiết kế ngắn hạn, là có thể xin việc.


Vì đặc thù công việc là đánh giá cao sự sáng tạo, nên bằng cấp đôi khi không cần thiết đối với các nhà tuyển dụng. Ngoài ra, công việc này mang tính chất tự do, bạn có thể làm việc ngay tại nhà, hoặc một quán cafe yêu thích, không cần thiết phải đến công ty mỗi ngày. Tuy nhiên, đây là một nghề có áp lực lớn, do lượng bài deadline rất nhiều và cần bạn phải không ngừng thay đổi và sáng tạo trong từng tác phẩm của mình.


Bên cạnh đó, để gặt hái thành công trong lĩnh vực này, bạn cần sự sáng tạo, ý tưởng độc đáo, khiếu thẩm mĩ, sử dụng thành thạo các phần mềm Photoshop, Lightroom, Bridge, …Do đó, bạn trước hết phải có đam mê và tìm tòi. Có thể không được học từ trường Đại học, nhưng cũng cần phải được đào tạo mới có thể làm được. Hiện nay, các nhà tuyển dụng sẵn sàng chi trả mức lương hậu hĩnh từ 5-20 triệu để chiêu mộ nhân sự có tay nghề về làm việc. Con số này còn được nâng cao khi bạn có cơ hội làm việc trong các công ty nước ngoài.

Thiết kế đồ họa
Thiết kế đồ họa
Thiết kế đồ họa
Thiết kế đồ họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy