Mứt gừng

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh gừng là thành phần không thể thiếu trong các phương thuốc bởi công dụng chữa bệnh tuyệt vời của nó. Gừng làm giảm đau, kháng viêm, có giá trị trong điều trị viêm khớp, đau đầu và đau bụng kinh nguyệt, ức chế virut gây cảm lạnh...Tuy nhiên gừng thường có vị cay khó ăn nên chúng ta có thể chế biến thành món mứt gừng với vị ngọt thơm thao thảo, dẻo dễ ăn. Và đã từ lâu, mứt gừng là món ăn không thể thiếu trong những thưc phẩm đón tết.


Mứt gừng có rât nhiều lợi ích cho tiêu hóa bởi tính ấm. Đặc biệt, tình trạng dịp tết, với nhiều chất dinh dưỡng đưa vào trong cơ thể thì mứt gừng sẽ là bài thuốc cứu cánh. Giúp nhẹ bụng, dễ tiêu hóa. Bên cạnh đó, gừng có tác dụng giảm được ho, làm ấm người... Mứt gừng có tác dụng giải độc, chống nôn mửa, bụng đầy trướng, đau bụng do ăn uống không điều độ; dùng phòng bệnh viêm đường hô hấp (viêm họng, ho mất tiếng).


Mứt gừng giúp dạ dày của bạn xử lý dễ dàng thức ăn ngày Tết.. Hoặc nếu bạn đang viêm họng, ho vì uống nhiều rượu, hay đi chúc tết nhiễm lạnh, thì chịu khó ngậm mứt gừng lâu lâu vào nhé, sẽ thấy dễ chịu ngay thôi.

Mứt  gừng làm ấm bụng, dùng với trà nóng thì còn gì bằng
Mứt gừng làm ấm bụng, dùng với trà nóng thì còn gì bằng
Mứt gừng tốt cho sức khỏe
Mứt gừng tốt cho sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy