Nâng cao ý thức làm việc

Làm việc tại nhà, bạn sẽ phải đối mặt với vô số cám dỗ mà nếu không kiểm soát được, nó sẽ nuốt chửng thời gian của bạn. Để làm việc online hiệu quả nguyên tắc đầu tiên mà chúng ta cần là nâng cao tinh thần làm việc tự giác, thúc đẩy bản thân hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Chẳng hạn như việc giữ nguyên những khung giờ như đi làm tại cơ quan là cách tuyệt vời để bạn làm việc tại nhà hiệu quả trong mùa dịch Covid 19. Hãy bắt đầu và kết thúc công việc đúng giờ!


Làm việc online, mọi người có thể rút ngắn thời gian di chuyển tới công ty, do đó, không tránh khỏi trường hợp mọi người “delay” thời gian bắt đầu công việc của mình thêm vài phút hoặc kết thúc công việc muộn hơn bình thường. Tuy nhiên, đừng để việc này đi quá xa dẫn đến thời gian làm việc bị rút ngắn hoặc công việc ảnh hưởng.


Hãy nói "không" với lười biếng và trì hoãn khi làm việc online tại nhà và cố gắng giảm thiểu tối đa những thứ gây xao nhãng có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn.. Phần lớn mọi người khi ở nhà thường hay bị cuốn vào tivi, điện thoại, một khoảng thời gian nằm dài hay cuộc trò chuyện với những người thân trong gia đình. Điều đó không có gì sai trái cả, nhưng bạn phải ý thức được rằng mình đang ở nhà để làm việc. Học cách kỷ luật bản thân để đạt được mục tiêu, bạn sẽ hạnh phúc nhiều hơn đấy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy