Fashion Institute of Technology (New York, Mỹ)

Trường Fashion Institute of Technology là một trong những học viện thời trang danh giá nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 1944. Fashion Institute of Technology tọa lạc tại đại lộ số 7, đây cũng chính là đại lộ danh vọng của ngành thời trang của New York. Fashion Institute of Technology có chương trình đào tạo rất chú trọng đến vấn đề thực tập và truyền đạt kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.


Ngôi trường Fashion Institute of Technology này mang đến cho sinh viên những chương trình học về thiết kế thời trang, mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế công nghệ, marketing, ngành tiếp thị thời trang, ngành tạo mẫu… Fashion Institute of Technology là một trong những học viện thời trang danh giá, nơi đã đào tạo ra rất nhiều nhà thiết kế xuất sắc,nổi bật nhất là Michael Kors và Carolina Herrera. Học phí trung bình mỗi năm của Fashion Institute of Technology rơi vào khoảng 13.000 USD.


Học viện công nghệ Fashion (Fashion Institute of Technology) là trường đại học thuộc cao đẳng thiết kế & mỹ thuật New York. Học viện nằm tại thành phố New York, New York, Hoa Kỳ. Trường đào tạo chuyên ngành thời trang, thiết kế, mỹ thuật, giới thiệu sản phẩm, hoạt hình máy tính, marketing, quảng cáo, bán hàng, sản xuất. Hiện tại, học viện công nghệ Fashion có hơn 10,000 sinh viên theo học Trường cấp bằng liên kết, cử nhân trong các chuyên ngành thuộc một số lĩnh vực như thiết kế phụ kiện, thiết kế quảng cáo, thiết kế truyền thông, hoạt hình máy tính và truyền thông tương tác, kiểu dáng công trình xây dựng, thiết kế thời trang, mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế trang sức. Học viện Công nghệ Fashion yêu cầu bạn phải làm bài kiểm tra SAT hoặc ACT. Hãy nhớ rằng nhiều trường đại học ở Hoa Kỳ sẽ sử dụng bài kiểm tra tùy chọn, nghĩa là họ sẽ không yêu cầu thí sinh phải tham gia vào các kỳ thi đã được tiêu chuẩn hoá thì mới có thể ứng tuyển vào trường.


Website: https://www.fitnyc.edu/
Fanpage:
www.facebook.com/FashionInstituteofTechnology

Fashion Institute of Technology chú trọng đến vấn đề thực tập và truyền đạt kinh nghiệm thực tế cho sinh viên
Fashion Institute of Technology chú trọng đến vấn đề thực tập và truyền đạt kinh nghiệm thực tế cho sinh viên
Trường Fashion Institute of Technology
Trường Fashion Institute of Technology

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy