Ngôi Sao Phương Đông

Ngôi Sao Phương Đông là một bộ phim hoạt hình vui nhộn, là cách tuyệt vời để những trẻ em - đặc biệt là trẻ em Công giáo được làm quen với câu chuyện về Chúa Giáng Sinh.


Nội dung phim kể về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát được thoát khỏi cuộc sống tại ngôi làng thân thuộc và có phần nhàm chán của mình. Bo mong muốn được tham gia đoàn lữ hành hoàng gia để cảm thấy bản thân quan trọng. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth (một chú cừu đáng yêu bị lạc đàn) và Dave (một chú bồ câu với khát vọng to lớn). Tuy nhiên, Bo đã bị thương ở chân, nhưng may mắn lại tìm được chỗ trú ẩn trong sự an ủi của Mary (Đức Maria) và chồng cô ấy là Joseph (Thánh Giuse).


Về Mary, cô đã được một thiên thần đến thăm vài tháng trước đó và giải thích rằng cô sẽ cưu mang đấng cứu thế ở thành phố Bethlehem. Khi Mary và Joseph bắt đầu hành trình đến Bethlehem, Bo cùng với Dave và Ruth cũng đi theo họ, tất cả sử dụng ánh sáng dẫn đường của ngôi sao. Trong khi đó, vua Herod đang đón tiếp ba nhà thông thái - những người chuẩn bị đến mang quà cho vị vua mới (chính là Chúa Jesus Hài Đồng sắp được hạ sinh). Lo lắng về tin tức đáng lo ngại này, Vua Herod đã bí mật cử người lính đứng đầu và hai chú chó của mình là Thaddeus và Rufus đi tìm giết vị vua mới. Tuy nhiên, ba chú lạc đà khôn ngoan của ba nhà thông thái - Felix, Cyrus và Deborah đã cảm nhận được rắc rối đang nảy sinh nên tự mình giải quyết vấn đề.


Khi những chủ đề câu chuyện này mở ra, con đường của họ cuối cùng đều hội tụ ở Bethlehem. Bo cùng với ba chú lạc đà và những con vật khác cứ đi theo “Ngôi sao chỉ đường” và rồi trở thành những anh hùng trong câu chuyện thú vị về mùa Giáng Sinh.


Bộ phim được đạo diễn bởi Timothy Reckart - người đã từng làm đạo diễn cho một số phim ngắn như: Head Over Heels và Grand Opening, đồng thời là họa sĩ hoạt hình của Tumble Leaf và Anomalisa . Do đó, khi Reckart ra mắt với bộ phim này, ông đã làm rất tốt.


Ngôi Sao Phương Đông là phiên bản mới nhất của sự kiện nổi tiếng trong Cơ Đốc giáo, trình bày một góc nhìn mới, đầy màu sắc cho câu chuyện về sự ra đời của Chúa Jesus. Nó mang đến một cuộc phiêu lưu hoạt hình dựa trên tôn giáo dễ thương và hài hước, đặc biệt là nhờ các diễn viên lồng tiếng có tiếng đã tham gia góp giọng vào bộ phim này. Dù đây không phải là phim hoạt hình hay nhất, nhưng nó vẫn là bộ phim bổ ích, thân thiện với trẻ em, cũng như có sức hấp dẫn riêng.

Ngôi Sao Phương Đông
Ngôi Sao Phương Đông
Ngôi Sao Phương Đông
Ngôi Sao Phương Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy