Người từng là tất cả giờ chỉ còn cái tên

Trên đời này luôn có một vài người mà bản thân không cách nào yêu, nhất định phải phụ lòng họ. Cũng như có một vài người mình không cách nào từ bỏ được để mà nhất định phải làm tổn thương mình. Bầu trời hôm ấy từng rất xanh. Bầu trời hôm nay cũng vậy, ngày mai cũng thế, năm tới sẽ vẫn xanh; chỉ có điều, chúng ta đã không còn như hôm ấy, sau này cũng sẽ khô.

Người từng là tất cả giờ chỉ còn cái tên là tập hợp các câu chuyện tình mang theo nỗi buồn man mác của tuổi trẻ. Đọc những trang sách của Jathy bạn sẽ nhận ra đâu đó trong những câu chuyện có hình bóng của chính mình. Bạn sẽ nhận ra. À, thì ra có những chuyện khi đã xảy ra rồi mới nhận thấy hoá ra bản thân vốn đã biết trước, nhưng vẫn giả vờ muốn tin những điều giả dối là chân thật, vì sợ tổn thương nên cứ vờ như mình chẳng hề tổn thương. Từng thề hẹn mang đến cho nhau cả thế giới, cuối cùng một mảnh thế giới cũng không còn. Ai tin vào lời hứa, người đó sẽ đau lòng.


Link mua sách: shopee.vn/-Mã-LIFEBOOK06-giảm-10-tối-đa-50K-Sách-Người-từng-là-tất-cả-giờ-chỉ-còn-cái-tên-i.45194730.8302526980?

Người từng là tất cả giờ chỉ còn cái tên
Người từng là tất cả giờ chỉ còn cái tên
Người từng là tất cả giờ chỉ còn cái tên
Người từng là tất cả giờ chỉ còn cái tên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy