Nha Khoa Đăng Khôi

Nha Khoa Đăng Khôi chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng uy tín tại TP. Buôn Ma Thuột với quy trình điều trị niềng răng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng sự chú trọng trong vô trùng trang thiết bị, dụng cụ khám chữa răng an toàn, đảm bảo vệ sinh mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và mức giá dịch vụ hợp lý nhất. Đến với Nha Khoa Đăng Khôi khách hàng sẽ được thực hiện quá trình niềng răng an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao với kỹ thuật tiên tiến nhất khi khắc phục hiệu quả những lệch khớp cắn, răng chênh, răng thưa, hô móm nhẹ… đảm bảo chức năng ăn nhai lẫn tính thẩm mỹ sau khi niềng cùng công nghệ niềng răng tiên tiến được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giúp đem đến cho khách hàng những chiếc răng đều, khớp cắn chuẩn, khắc phục tình trạng hô móm... hiệu quả nhất.


Các phương pháp niềng răng được cung cấp tại Nha Khoa Đăng Khôi gồm:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: Có độ bền tương đối, là loại cổ điển được dùng khá phổ biến, có giá thành rẻ nhất tuy nhiên vì được làm bằng kim loại nên không được đẹp.
  • Niềng răng mắc cài sứ: Có ưu điểm là bền, không gây kích ứng với cơ thể, có tính thẩm mỹ tương đối cao vì màu sứ thường được chọn trùng với màu của răng thật nên có giá thành trung bình và là một trong những phương pháp cải tiến.
  • Niềng răng mắc cài tự buộc: Có ưu điểm là độ bền cao, tiện lợi, không cần phải thay thun thường xuyên như các loại mắc cài thông thường, tiết kiệm thời gian đi lại mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.

Nha Khoa Đăng Khôi là đơn vị niềng răng uy tín tại Buôn Ma Thuột mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 302 Ngyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0938 236 966 & 022 9999 9966

Email: dangkhoinhakhoa@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadangkhoi

Nha Khoa Đăng Khôi
Nha Khoa Đăng Khôi
Nha Khoa Đăng Khôi
Nha Khoa Đăng Khôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy