Nha khoa Xuân Hương

Với gần 30 năm thành lập, Nha khoa Xuân Hương là địa chỉ nha khoa tin cậy của nhiều khách hàng tại TP. Buôn Ma Thuột. Nha khoa Xuân Hương cung cấp các dịch vụ: chỉnh nha - niềng răng, điều trị tủy răng, nha khoa phục hình, điều trị nha chu, nhổ răng, tẩy trắng răng, cấy ghép implant.


Chỉnh nha là một nhánh của ngành nha khoa giúp điều chỉnh vị trí của hàm và những răng sai lệch. Những răng bị lệch lạc và những răng không vừa khít với nhau thì khó để vệ sinh sạch hơn và có nguy cơ bị mất sớm bởi sâu răng và bệnh nướu và việc tạo thêm áp lực cho những cơ nhai có thể dẫn đến chứng đau đầu, hội chứng TMJ và đau cổ, vai và lưng. Răng bị lệch lạc và không ở đúng vị trí còn có thể làm giảm vẻ đẹp bề ngoài của người đó. Có 2 phương pháp niềng răng:


  • Niềng răng tháo lắp: là niềng răng dành cho độ tuổi từ 8 tuổi đến 12 tuổi. Bác sĩ thường sử dụng phương pháp này nhằm mục đích để theo dõi và điều chỉnh sự phát triển của xương hàm và điều chỉnh lại những răng lệch lạc mọc đúng vị trí ngay ngắn trên cung hàm.
  • Niềng răng cố định: các Bác sĩ sẽ gắn các mắc cài cố định trên răng và điều chỉnh răng ngay ngắn trên cung hàm, đây là phương pháp thường dành cho các trường hợp người trưởng thành hoặc trẻ em trên 12 tuổi khi các răng đã mọc đủ.

Nha khoa Xuân Hương đã đầu tư trang bị các hệ thống máy móc hiện đại được sản xuất tại các nước có ngành nha khoa tiên tiến như: Máy chụp film Kỹ thuật số, máy nướng sứ không kim lọai Zirconia, máy đúc sườn cao tần… và hệ thống vô trùng an toàn đạt tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế. Đặc biệt, đầu năm nay hệ thống Nha khoa Xuân Hương đã đầu tư máy chụp phim toàn cảnh Panorex, giúp Bác sĩ Răng Hàm mặt chẩn đoán tổng quan kỹ lưỡng về chiều dài và mật độ xương khi lên kế hoạch điều trị trong các trường hợp chỉnh nha, cấy ghép implant, nhổ các răng mọc lệch ngầm, khám tổng quát toàn bộ sức khỏe răng miệng. Đây là thiết bị hiện đại lần đầu tiên có ở các tỉnh Tây Nguyên, đưa công tác bảo vệ sức khỏe răng miệng đi vào hiện đại và chuyên nghiệp hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 24 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột
  • 78 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 026 2388 7887 & 026 2385 4141

Email: xuanhuong1102@gmail.com

Website: nhakhoaxuanhuong.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaXuanHuong24

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Nha khoa Xuân Hương
Nha khoa Xuân Hương
Nha khoa Xuân Hương
Nha khoa Xuân Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy