Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế

"Để giữ mãi nụ cười đẹp thì hãy luôn giữ cho răng sạch, hơi thở thơm tho. Chải răng đúng cách, kết hợp với khám răng định kỳ là biện pháp đơn giản, hiệu quả và ít tốn kém nhất". Đó là điều mà đội ngũ Y Bác Sỹ tại Nha Khoa Kỹ Thuật Cao Sài Gòn - Quốc Tế luôn nhắn nhủ khách hàng. Với hệ thống nha khoa hoạt động lâu dài trên 30 năm, Nha khoa Kỹ Thuật Cao Sài Gòn - Quốc Tế luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa Kỹ Thuật Cao Sài Gòn - Quốc Tế được đầu tư trang thiết bị hiện đại đem lại hiệu quả trị liệu tốt nhất cho mọi khách hàng.


Ngay từ đầu thành lập, Hội đồng quản trị công ty đã mạnh dạn xây dựng cơ sở vật chất theo hướng chuyên biệt, nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ và hơn hết là đạt được hiệu quả cao nhất trong việc khám - điều trị cho khách hàng, gồm đầy đủ các phòng chức năng như phòng Khám - Tư vấn, phòng Chụp X-Quang KTS, phòng Vô trùng Dụng cụ, phòng Điều trị Thông thường, phòng Điều trị Kỹ thuật cao, phòng Cắm Implant, phòng VIP, phòng Họp - Huấn luyện nhân viên - Hội chẩn các ca điều trị khó hoặc các ca cần có sự phối hợp nhiều chuyên khoa với nhau.


Trang thiết bị, máy móc chuyên dùng hiện đại đều được nhập mới 100% từ các Tập đoàn Nha khoa nổi tiếng trên thế giới. Nhờ vào các phương tiện hiện đại, đạt chuẩn xác cao, cùng với các phần mềm hỗ trợ tiện ích, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy được những bất thường về răng miệng của mình, so sánh được kết quả trước và sau điều trị, cũng như hỗ trợ cho các Bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị khi thực hiện những thao tác phức tạp cần độ chính xác cao.


Các bước niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Quốc tế:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn

  • Bệnh nhân được khám tổng quát răng miệng, sức khỏe của răng và nướu. Đồng thời chụp phim để khảo sát tình hình xương hàm cụ thể.
  • Sau đó bạn được tư vấn lựa chọn loại mắc cài chỉnh nha sao cho phù hợp.

Bước 2: Lấy dấu hàm, thiết kế mẫu thạch cao

  • Bệnh nhân được lấy dấu hàm để thiết kế và chế tạo mẫu thạch cao. Từ những thông số này, bác sỹ mới có cơ sở để tính toán hướng điều trị và di chuyển của răng sao cho tốt nhất.

Bước 3: Lên phác đồ điều trị

  • Bác sỹ sẽ lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân với các dự đoán chỉnh lực và tốc độ di chuyển răng cho từng giai đoạn cụ thể trong tương lai.

Bước 4: Gắn mắc cài

  • Những chiếc mắc cài sẽ được gắn lên răng, gắn dây cung và tạo lực xiết răng để bắt đầu quy trình niềng răng.

Bước 5: Theo dõi điều trị.

  • Sau mỗi 3 - 4 tuần, bệnh nhân sẽ được chỉ định tái khám để kiểm tra độ dịch chuyển của răng và chỉnh lại các mắc cài nếu có sự di lệch để cho hiệu quả chỉnh răng được tốt hơn.
  • Trong các bước trên thì vấn đề theo dõi điều trị có vai trò quan trọng trực tiếp ảnh hưởng đến quá trình niềng răng của răng theo các mốc thời gian điều trị.

Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế chính là địa chỉ uy tín và an toàn mà bạn đang tìm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 08 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 026 2386 2828 & 0917 663 333

Email: nhakhoasaigonqt@gmail.com

Website: https://nhakhoasaigonquocte.net

Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoasaigonquoctedaklak

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy