Nha Khoa Hân Đào Thái Bình

top 1
Phương Trinh

Bao giờ cũng thế, hàm răng, mái tóc, làn da luôn giúp tôn lên vẻ ngoài của chúng ta. Và nếu như vẻ đẹp ngoại hình có một ý nghĩa quan trọng đối với thành công những người trẻ hiện đại thì nụ cười rạng rỡ, hàm răng đều, trắng sáng, chắc chắn sẽ giúp họ trở nên tự tin hơn, đồng thời cũng dễ dàng thu hút sự chú ý và nhận được thiện cảm của người đối diện. Với mong muốn giúp tôn lên vẻ đẹp nụ cười, cải thiện chất lượng cuộc sống của chính bạn, Nha Khoa Hân Đào đã ra đời và trở thành một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất Thái Bình hiện nay.


Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực hoàn thiện cả về chuyên môn cũng như cơ sở vật chất, Nha Khoa Hân Đào đã tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi khách hàng. Trong suốt 35 năm qua, Nha Khoa Hân Đào đã phẫu thuật và điều trị thành công cho hơn hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ xóa bỏ mọi mặc cảm, tự ti với nụ cười kém duyên của mình.

Để xứng danh là một đơn vị nha khoa hàng đầu, bên cạnh các yếu tố về vật chất Nha Khoa Hân Đào càng đặc biệt quan tâm hơn nữa yếu tố về con người. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng tại Việt Nam, trong đó BS Bùi Thanh Tùng - chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant, chính là cái tên nổi bật nhất:

  • 1 trong số rất ít chuyên gia người Việt Nam được lựa chọn để báo cáo trong hội nghị Răng Hàm Mặt Quốc Gia, trước những đồng nghiệp trong và ngoài nước.
  • Là giảng viên thỉnh giảng của nhiều bệnh viện và trường Đại Học Y lớn ở Miền Bắc.- Giảng viên chuyên giảng dạy về các khóa cơ bản và nâng cao về Kỹ thuật Implant tại Hà Nội.
  • Giảng viên người Việt duy nhất được công nhận bởi tập đoàn BrainBase Corporation - Nhật Bản...

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa Hân Đào khá đa dạng, bao gồm: nhổ răng, chỉnh nha, trồng răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng, trám răng... và tất cả đều được thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật bởi đội ngũ y bác sỹ tâm huyết, chuyên môn cao và đầy nhiệt tình, đảm bảo mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi.

Luôn không ngừng phát triển để trở thành trung tâm nha khoa tốt và uy tín tại Thái Bình, Nha Khoa Hân Đào hoàn toàn có thể giải quyết bất kỳ các vấn đề gì về răng miệng cũng như đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một nụ cười hoàn thiện, xinh đẹp và tự tin nhiều hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Minh Hưng, Vũ Thư, Thái Bình

Điện thoại: 0363 846 262

Email: nhakhoahandao@gmail.com

Website: https://nhakhoahandao.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahandao1983

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

Nha Khoa Hân Đào Thái Bình
Nha Khoa Hân Đào Thái Bình
Nha Khoa Hân Đào Thái Bình
Nha Khoa Hân Đào Thái Bình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy