Nhụy hoa nghệ tây Saffron

Được mệnh danh là “vàng đỏ” của Iran, nhụy hoa nghệ tây Saffron chứa nhiều chất dinh dưỡng quý, hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp, dưỡng da. Cũng chính vì những công dụng sánh ngang với “thần dược” như thế nên nhụy hoa nghệ tây là sản phẩm rất mới và được săn đón nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.


Nếu bạn chọn kinh doanh online nhụy hoa nghệ tây trong thời điểm này thì đó là một sự lựa chọn sáng suốt. Cách tốt nhất giúp bạn kinh doanh được nhụy hoa nghệ tây chính gốc đó là trở thành chi nhánh, đại lý của các đơn vị nhập khẩu của các đơn vị nhập khẩu sản phẩm theo con đường chính ngạch như Công ty Saffron Việt Nam.


Tuy nhiên, hình thức bán hàng này chỉ phù hợp với những bạn xác định làm ăn “đến cuối con đường” và có trong tay một số vốn lớn từ vài chục triệu đồng trở lên nhé! Vậy nếu bạn chỉ muốn bán thử sức hoặc bán online sản phẩm với số vốn nhỏ thôi thì phải làm sao? Cũng đơn giản thôi, bạn có thể lấy sỉ nhụy hoa nghệ tây Saffron giá tốt tại Thitruongsi.com hoặc cụ thể hơn là từ những Doanh nghiệp bán buôn uy tín như Shop Ngọc Phú Phạm hay BODO. Những Doanh nghiệp này sẵn sàng bán sỉ lại cho bạn số lượng từ 3 gram trở lên với giá từ 180k – 250k/ gram.

Nhụy hoa nghệ tây Saffron
Nhụy hoa nghệ tây Saffron
Nhụy hoa nghệ tây Saffron
Nhụy hoa nghệ tây Saffron

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy