Nội thất Xinh

Nội Thất Xinh tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất với Showroom trưng bày nội thất lớn nhất tại Hà Nội, mang đến cho quý khách BST những mẫu ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn nhập khẩu, bàn ghế ăn... với thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng đảm bảo cả về chất lượng và giá bán.

Sứ mệnh của Nội Thất Xinh khi cùng cấp các dòng sản phẩm nội thất chính là kết nối với cộng đồng, với khách hàng, với các đối tác bằng uy tín, bằng chất lượng, mẫu mã các dòng sản phẩm mà Nội Thất Xinh mang đến. Lấy lợi ích của người tiêu dùng làm kim chỉ nam để tạo nên các giá trị cốt lõi, sứ mệnh và phương châm hoạt động của thương hiệu Nội Thất Xinh trên suốt chặng đường phát triển.


Để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao thương hiệu của Nội Thất Xinh, đáp ứng nhu cầu cao hơn của khách hàng hiện nay, Nội Thất Xinh luôn mong muốn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía người tiêu dùng khi sử dụng các dòng sản phẩm nội thất mà Nội Thất Xinh cung cấp qua đó cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm nội thất, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3905 9999 & 0975 903 333
Website: http://noithatxinh.vn/

Facebook: www.facebook.com/noithatxinh321/

Email: sale@noithatxinh.vn

Những sản phẩm đẳng cấp và hoàn mỹ
Những sản phẩm đẳng cấp và hoàn mỹ
Nội thất Xinh
Nội thất Xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy