Nhân viên bán hàng Online (Thu nhập 3 triệu/tháng - không giới hạn)

Vâng, tiếp tục là bán hàng nhưng các bạn sẽ không tiếp xúc với khách hàng trực tiếp, mà sẽ tương tác qua các kênh online phổ biến như: hotline, tổng đài, chat trực tuyến, Facebook, Zalo...


Nghề này cũng như nghề bán hàng trực tiếp, không đòi hỏi bạn cần có bằng đại học. Yêu cầu cần thiết để bạn được một công ty tuyển dụng trở thành một nhân viên bán hàng online bao gồm: có hiểu biết cơ bản về internet, mạng xã hội, có các kỹ năng cơ bản về tin học, giọng nói lưu loát để trực tổng đài. Các kỹ năng lợi thế bạn có thể rèn luyện bao gồm: thuyết phục khách hàng mua hàng qua điện thoại, tư vấn dễ hiểu, phản ứng nhanh với tình huống, ngoại ngữ (còn phụ thuộc ngành hàng ban chọn). Kiến thức sản phẩm công ty có thể đào tạo cho bạn thông qua việc cho bạn tìm hiểu sản phẩm trực tiếp trong một thời gian.


Thu nhập của bạn sẽ không có trần nếu như bạn là một nhân viên bán hàng online giỏi mang lại doanh thu cao cho công ty. Bạn có thể đề xuất tăng % thưởng doanh thu, hợp đồng với mức thu nhập cao hơn khi bạn đã chứng minh được năng lực. Bạn cũng nên tham dự các Khóa học đào tạo Telesale (bán hàng qua điện thoại), bán hàng online qua mạng xã hội nếu như có điều kiện. Việc này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng bản thân, giúp bạn tự tin khi tham gia phỏng vấn ở bất kì công ty nào.


Cũng như trên, không khuyến khích bạn mãi mãi làm công việc này với mức thu nhập giữ nguyên. Con đường thăng tiến lên Trưởng nhóm bán hàng online, Quản lý bộ phận bán hàng online hay bạn tự mở một shop bán hàng online của chính mình sẽ hiện ra trước mắt bạn. Thu nhập dự kiến: 3 triệu - không giới hạn.

Bán hàng online là công việc tốt bạn nên nghĩ tới khi không có bằng đại học
Bán hàng online là công việc tốt bạn nên nghĩ tới khi không có bằng đại học
Nhân viên bán hàng Online
Nhân viên bán hàng Online

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy