Nhân viên bán hàng trực tiếp (Thu nhập 3 triệu/tháng - Không có giới hạn)

Nhân viên bán hàng trực tiếp cũng là một nghề khá phổ thông và dễ xin được việc đối với các bạn không có bằng đại học. Tuy nhiên, đây thực sự là nghề "Dễ mà Khó".


Dễ ở đây là vì các bạn sẽ dễ tìm thấy những tin tuyển dụng Nhân viên bán hàng đầy khắp trên mạng lẫn dán ở ngoài các cửa hàng, siêu thị trên phố. Yêu cầu cơ bản cũng không quá khó khăn: ngoại hình ưa nhìn, ăn nói lưu loát, nhanh nhẹn, năng động, trung thực và có thể kiềm chế cảm xúc, kiến thức về sản phẩm có thể sẽ mang lại cho bạn lợi thế hơn những ứng viên khác. Hiện nay cũng có rất nhiều cửa hàng sẵn sàng tuyển dụng những nhân viên chưa có kiến thức sau đó đào tạo, miễn là họ đáp ứng các yêu cầu khác.


Khó với các bạn là khả năng trụ lại được trong nghề này. Chỉ cần một lần bạn nổi nóng với khách hàng thì công việc của bạn ở cửa hàng đó cũng có thể chấm dứt luôn. Các cửa hàng vẫn liên tục tuyển dụng nhân viên bán lẻ vì tính đào thải của nghề này rất cao, đòi hỏi nhiều yếu tố và bạn phải liên tục rèn luyện kỹ năng nếu muốn trụ lại được.


Một bộ phận không nhỏ những bạn vào nghề này khi chưa nhận việc đã bày tỏ thái độ sẽ không gắn bó lâu dài, đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm sẽ khiến các bạn có thể mất việc ngay dù chưa tích lũy được gì. Lời khuyên là bạn hãy vượt qua giai đoạn thử việc để chắc chắn rằng bạn sẽ không gắn bó lâu dài, và cũng để tìm hiểu môi trường làm việc có phù hợp với bạn hay không. Nếu bạn thấy không ổn, hãy chủ động nói về việc bạn sẽ không tiếp tục làm việc nữa và cảm ơn họ đã cho bạn cơ hội thử việc. Như vậy công ty sẽ không tốn nguồn lực để đào tạo bạn, và bạn cũng sẽ không phải làm việc trong môi trường khong mong muốn, thuận hòa cả hai bên.


Không khuyến khích bạn cả đời đi làm nhân viên bán hàng thuê với mức lương 3 triệu đồng. Bạn hãy rèn luyện kỹ năng từng ngày, cho công ty thấy được tinh thần phấn đấu trong công việc của bạn. Cơ hội để bạn thăng tiến làm Quản lý sẽ hiện ra với bạn. Nếu bạn có dự định khởi nghiệp, hãy tích lũy tiền bạc để làm vốn, kiến thức sản phẩm, kinh nghiệm xử lý tình huống và tất cả các yếu tố giúp bạn làm tốt công việc bán hàng. Tấm bằng đại học gần như không có giá trị với bạn nữa. Nhưng tôi nhấn mạnh lại một lần nữa: bạn luôn phải HỌC.


Thu nhập dự kiến: 3 triệu - không giới hạn (phụ thuộc vào lương cơ bản, hoa hồng, thương doanh số, thưởng lễ tết...)

Nhân viên bán lẻ trực tiếp là nghề
Nhân viên bán lẻ trực tiếp là nghề "Dễ mà Khó"
Nhân viên bán hàng trực tiếp
Nhân viên bán hàng trực tiếp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy