Nhân viên thiết kế đồ họa (Thu nhập 5 - 20 triệu/tháng)

Công việc này rất phù hợp với những bạn có năng khiếu và đam mê đồ họa. Bạn cần sử dụng thành thạo các soft như: Photoshop, Lightroom, Bridge... Có con mắt và cảm giác tốt về nghệ thuật là những thuận lợi quan trọng khi bạn đi xin việc.


Các công ty tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ họa thường trả rất cao cho những nhân viên chất lượng, bởi họ biết đó là điều đó là xứng đáng. Nếu có niềm đam mê từ khi còn đi học cấp 3, được tiếp xúc sớm, bạn hoàn toàn có thể kiếm được công việc thiết kế đồ họa khi 19, 20 tuổi.


Tuy nhiên, để đạt được đến trình độ "nghìn đô/tháng", bạn cần tham gia các khóa học chuyên nghiệp, được cấp chứng chỉ về thiết kế đồ họa, và thực sự làm ra một sản phẩm nghiêm túc có chất lượng. Khi đó bạn sẽ được săn đón bởi các công ty lớn, mức đãi ngộ tất nhiên sẽ rất tương xứng với năng lực của bạn. Những sản phẩm của bạn cũng giá trị tương đương như tấm bằng tốt nghiệp Đại học khi đi xin việc vậy, bởi nhà tuyển dụng sẽ quan tâm nhiều hơn: bạn đã làm được gì, sản phẩm nào của bạn chứng minh năng lực của bạn. Chứ không phải là bạn đã học được gì đâu bạn ạ! Ngoại ngữ cũng là yếu tố bắt buộc nếu bạn muốn làm việc cho công ty nước ngoài nhé.


Thu nhập: 5 - 20 triệu/tháng (có khi hơn, nếu bạn đủ trình làm việc cho công ty nước ngoài)

Thiết kế đồ họa - nghề có thu nhập lên đến nghìn đô đó bạn!
Thiết kế đồ họa - nghề có thu nhập lên đến nghìn đô đó bạn!
Nhân viên thiết kế đồ họa
Nhân viên thiết kế đồ họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy