Top 5 Địa chỉ dạy học nấu phở chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Học Món Việt
  2. top 2 Hướng nghiệp Á Âu
  3. top 3 Trường cao đẳng Nấu Ăn
  4. top 4 Netspace Hà Nội
  5. top 5 Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

top 5
Phương Kem

Điểm danh trong các nơi học nấu phở ở Hà Nội uy tín đó là Thanh Mai Nữ Công Gia Chánh. Đơn vị chuyên mở các lớp dạy nấu ăn cho các món phở, bún, lẩu hay các món ăn để phục vụ mở quán. Hình thức đào tạo có cả online cho phép học viên dễ dàng tiếp cận học ở bất cứ thời điểm nào.


Dạy Phở Bò, Dạy Phở Gà tại Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai đã xây dựng thành chương trình chuẩn, định lượng chính xác, rõ ràng để bạn thực hành theo đúng các bước, làm được phở ngon theo ý muốn, biết cách lựa chọn địa điểm phù hợp để có đông khách, biết cách bài trí và phục vụ tốt để thu hút và giữ chân khách. biết cách mua sắm dụng cụ và nguyên liệu để hành nghề.


Mỗi ngày, tại Dạy nấu phở bò, phở gà tại Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai, một giảng viên chỉ nhận đào tạo cho một số rất ít học viên. Người học sẽ tự tay thực hành tất cả các công đoạn, từ đầu tới cuối, dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Sau khi thực hành xong, học viên sẽ trực tiếp cảm quan sản phẩm do mình vừa tự tay làm ra. Cuối cùng sẽ là việc nhận thức và ghi chép lại toàn bộ quy trình nấu phở, danh mục nguyên liệu, công cụ dụng cụ, vệ sinh an toàn thực phẩm & cách bảo quản, cách lựa chọn địa điểm kinh doanh, bài trí cửa hàng, cách thức thu hút và giữ chân khách hàng.


Lịch sử gần 20 năm đào tạo tại Dạy Phở Bò, Dạy Phở Gà Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai, chưa có bất kỳ học viên nào phàn nàn.


Tìm ra các bí quyết, công thức để làm phở ngon phải mất công mày mò rất nhiều năm, nhưng để truyền đạt và thực hành các bí quyết, công thức đó thì chỉ cần một ngày là đủ. Chắc chắn các bạn sẽ làm được phở có chất lượng đủ sức cạnh tranh và phát triển tốt, sau khóa học dạy phở bò, dạy phở gà để mở quán tại Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai.


Khóa học đặc biệt hữu ích đối với các bạn đang muốn mở một công việc kinh doanh mới, với số vốn ban đầu không nhiều, để có thu nhập khởi điểm từ 15.000.000đ tới 20.000.000đ/tháng. Sau khi đã làm thành công bước đầu, tích lũy được vốn và nâng cao trình độ quản lý, các bạn có thể mở rộng kinh doanh, phát triển lớn hơn để nâng cao doanh số, lợi nhuận và thúc đẩy quá trình làm giàu của bạn nhanh hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
Điện thoại: 0913 283 795
Website: https://thanhmai.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nucong.thanhmai

Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

Top 5 Địa chỉ dạy học nấu phở chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Học Món Việt
  2. top 2 Hướng nghiệp Á Âu
  3. top 3 Trường cao đẳng Nấu Ăn
  4. top 4 Netspace Hà Nội
  5. top 5 Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy