Nước mắm Hoàng Gia

top 1
Hoài Anh

Nước mắm Hoàng Gia là thương hiệu nước mắm truyền thống nguyên chất, được sinh ra từ vùng đất Tuy Phong, Bình Thuận. Với thành phần 100% tự nhiên từ nguồn cá cơm thượng hạng kết hợp cùng muối Duồng trứ danh Bình Thuận, không sử dụng bất cứ hương liệu công nghiệp nào, Nước mắm Hoàng Gia rất an toàn cho sức khỏe người dùng.


Nước mắm Hoàng Gia nguyên chất có độ đạm tự nhiên đạt chuẩn 32 độ, được trải qua thời gian ủ chượp trong vòng 1,5 năm bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo được tối đa hoá chất lượng. Không phẩm màu - Không chất bảo quản - Không chất điều vị.

Đây là nước mắm CỐT NHĨ nhĩ nguyên bản thuần khiết nhất để mọi thực khách có thể trải nghiệm trọn vẹn sự tinh túy của giọt nước mắm cốt truyền thống đúng chất.


Quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đúng chuẩn chất lượng, nên hàng năm, nước mắm Hoàng Gia được sản xuất có giới hạn cho thị trường.


Với mục đích trở thành món quà “cực phẩm” được trao tay vào những dịp đặc biệt, nước mắm Hoàng Gia mang phong cách sang trọng với thiết kế hộp giấy hoặc hộp gỗ vân nâu và logo nhũ kim thanh lịch, quý phái. Ngoài ra, sản phẩm còn đựng trong chai thủy tinh cao cấp, có nắp xoay không chỉ tạo sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng mà còn dễ dàng tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.


Chính bởi độ cao cấp từ chất lượng đến mẫu mã lẫn cái giá trị văn hóa ẩn sâu mà Hoàng Gia luôn được khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp chọn làm quà tặng dành cho đối tác, người trân quý vào các dịp Lễ Tết và những ngày trong năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showrooms:

  • Hồ Chí Minh: 110-112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Hà Nội: 237 Nguyễn Ngọc Vũ, Tổ 11, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Phan Thiết: 270 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Điện thoại: 028 3877 7766
Hotline:
1800 1743 (miễn phí cuộc gọi), 0913 585 068 (zalo)
Website:
https://nuocmamhoanggia.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn

Nước mắm Hoàng Gia
Nước mắm Hoàng Gia
Nước mắm Hoàng Gia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy