Cá sấu

Cá sấu là loài bò sát lớn nhất thế giới có thể được tìm thấy ở vùng nhiệt đới. Nó là một trong những loài động vật nguy hiểm nhất. Chiều dài của một con cá sấu trung bình từ 1,8m - 7,62 m và trọng lượng lên đến 1043kg. Cá sấu là loài có thể sống mà không cần ăn gì trong cả tháng trời, chúng sẽ sử dụng năng lượng từ cơ thể được lưu trữ dưới dạng chất béo.


Lợn, cá, bò sát hay chim và rùa là những món ăn béo bở với cá sấu. Với hàm răng mạnh mẽ của mình, cá sấu có đủ khả năng để xé nát con mồi lớn hơn. Hơn nữa, chúng cũng có khả năng phát hiện ra những sự lay động nhỏ trong nước và sử dụng để bắt con mồi lớn hơn.


Cá sấu là các loài bò sát lớn ưa thích môi trường nước, chúng sống trên một diện tích rộng của khu vực nhiệt đới của châu Phi, châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Đại Dương. Cá sấu có xu hướng sinh sống ở những vùng sông và hồ có nước chảy chậm, thức ăn của chúng khá đa dạng. Một số loài, chủ yếu là cá sấu cửa sông ở Úc và các đảo trên Thái Bình Dương, được biết là có khả năng bơi ra xa ngoài biển.

Cá sấu
Cá sấu
Cá sấu
Cá sấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy