Pale Rider (1985)

Pale Rider là một bộ phim Viễn Tây của Mỹ năm 1985 do Clint Eastwood sản xuất và đạo diễn, người cũng đóng vai chính. Tiêu đề liên quan đến Four Horsemen of the Apocalypse, vì người cưỡi ma ngựa nhợt nhạt (Eastwood) đại diện cho Death. Bộ phim thu về hơn 41 triệu đô la tại phòng vé, trở thành bộ phim miền Tây có doanh thu cao nhất trong những năm 1980.


Ở Old West, bên ngoài LaHood, California ở Thung lũng Carbon, nam tước khai thác mỏ Coy LaHood đang tiến hành một cuộc chiến đe dọa chống lại những người thăm dò độc lập và gia đình của họ, bao gồm cả Hull Barret, người đang tán tỉnh Sarah Wheeler. Cô con gái tuổi teen của Sarah, Megan, cầu nguyện để được giải thoát khỏi LaHood sau khi một nhóm người của anh ta tấn công trại khai thác và giết chết con chó của cô. Ngay sau đó, một người đàn ông cưỡi trên lưng con ngựa nhợt nhạt tiến vào Thung lũng Carbon. Khi Hull đến thị trấn để lấy đồ tiếp tế, bốn người của Lahood đã đánh anh ta bằng cán rìu trước khi kẻ lạ mặt đánh trả họ bằng cán rìu của chính anh ta. Sau đó, Hull mời người cứu hộ của mình đi ăn tối và trong khi người lạ mặt đang tắm rửa, nhận thấy có vẻ như sáu vết đạn ở lưng anh ta. Khi người lạ đến bàn ăn, anh ta đang đeo cổ áo giáo sĩvà sau đó được gọi là "Preacher". Con trai của Coy LaHood, Joshua, cố gắng xua đuổi Preacher bằng một công nhân khổng lồ tên là Club.


Tuy nhiên, Preacher vô hiệu hóa Câu lạc bộ bằng một cú đánh búa tạ vào háng. Stockburn và các cấp phó của ông ta đến LaHood. Coy cung cấp cho anh ta một mô tả sơ bộ về Nhà thuyết giáo, điều này khiến Stockburn giật mình vì người đàn ông mà Coy đang mô tả đã chết. Spider Conway, một trong những người thợ mỏ và là đối tác cũ của Coy, phát hiện ra một cục vàng lớn trong lòng lạch khô và cưỡi ngựa vào thị trấn cùng các con trai tuổi teen của mình, nơi anh ta la hét LaHood khi say rượu từ trên đường. Stockburn và các cấp phó của anh ta bắn hạ anh ta, và Stockburn gửi một tin nhắn rằng anh ta muốn Preacher gặp anh ta trong thị trấn vào sáng hôm sau. Sarah cầu xin Preacher đừng đi và nói với anh ấy rằng cô ấy sẽ kết hôn với Hull, bất chấp tình cảm của cô ấy với Preacher.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1985
Thể loại
: Viễn Tây
Đạo diễn: Clint Eastwood
Ngôi sao: Clint Eastwood, Michael Moriarty, Carrie Snodgress, Christopher Penn, Richard Dysart, Sydney Penny, Richard Kiel, Doug McGrath, John Russell
Điểm IMDb: 7.3/10

Pale Rider (1985)
Pale Rider (1985)
Pale Rider (1985)
Pale Rider (1985)

Top 10 Bộ phim hay nhất của đạo diễn Clint Eastwood

  1. top 1 Bird
  2. top 2 Heartbreak Ridge
  3. top 3 Pale Rider (1985)
  4. top 4 Sudden Impact
  5. top 5 Honkytonk Man
  6. top 6 Bronco Billy
  7. top 7 The Gauntlet
  8. top 8 The Outlaw Josey Wales (1976)
  9. top 9 The Eiger Sanction
  10. top 10 Play Misty for Me

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy