The Gauntlet

The Gauntlet là một bộ phim hành động giật gân của Mỹ năm 1977 do Clint Eastwood đạo diễn, người đóng cùng Sondra Locke. Dàn diễn viên phụ của phim bao gồm Pat Hingle, William Prince, Bill McKinney và Mara Corday. Eastwood đóng vai một cảnh sát thất bại đem lòng yêu một cô gái điếm (Locke), người mà anh được giao nhiệm vụ hộ tống từ Las Vegas đến Phoenix để cô làm chứng chống lại đám đông.


Ben Shockley, một cảnh sát nghiện rượu từ Phoenix, được giao nhiệm vụ hộ tống nhân chứng Augustina "Gus" Mally từ Las Vegas. Cấp trên của anh ta, Ủy viên Edgar A. Blakelock, nói rằng cô ấy là "nhân chứng chẳng ra gì" cho một "phiên tòa chẳng ra gì". Mally phản đối rằng cả hai đều sắp bị giết trong một vụ đánh nhau, điều mà Shockley nghi ngờ. Mally tiết lộ mình là một gái điếm hiếu chiến có quan hệ với đám đông và đang sở hữu thông tin buộc tội liên quan đến một nhân vật cao trong xã hội.


Sự nghi ngờ của cô được xác nhận khi phương tiện vận chuyển bị đánh bom và nhà của Mally bị phóng hỏa. Shockley và Mally sau đó bị truy đuổi trên khắp đất nước rộng mở mà không có sự trợ giúp chính thức nào và lực lượng cảnh sát coi họ là những kẻ đào tẩu. Họ bắt cóc một cảnh sát địa phương, người mà sau đó họ thả ra, vì Mally biết rằng sẽ có một vụ tấn công khác. Cảnh sát bị giết dưới tay của một số người đàn ông được trang bị súng máy. Cuối cùng, họ đụng độ một nhóm người đi xe đạp, những người mà Shockley đe dọa bằng khẩu súng lục ổ quay của anh ta, sau đó tịch thu một trong những chiếc xe máy của họ và cùng Mally lên đó.


Blakelock được tiết lộ là muốn cả hai chết vì Mally hiểu về cuộc sống bí mật của Blakelock. Trợ lý luật sư quận John Feyderspiel có liên quan đến âm mưu giết Shockley và Mally. Họ cũng bị đổ lỗi cho cái chết của cảnh sát.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm công chiếu: 1977
Thể loại: hành động giật gân
Đạo diễn: Clint Eastwood
Ngôi sao: Clint Eastwood, Sondra Locke
Điểm IMDb: 6.4/10

The Gauntlet
The Gauntlet
The Gauntlet
The Gauntlet

Top 10 Bộ phim hay nhất của đạo diễn Clint Eastwood

  1. top 1 Bird
  2. top 2 Heartbreak Ridge
  3. top 3 Pale Rider (1985)
  4. top 4 Sudden Impact
  5. top 5 Honkytonk Man
  6. top 6 Bronco Billy
  7. top 7 The Gauntlet
  8. top 8 The Outlaw Josey Wales (1976)
  9. top 9 The Eiger Sanction
  10. top 10 Play Misty for Me

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy