Bronco Billy

Bronco Billy là một bộ phim hài kịch phương Tây năm 1980 của Mỹ với sự tham gia của Clint Eastwood và Sondra Locke. Nó được đạo diễn bởi Eastwood và được viết bởi Dennis Hackin.


Bronco Billy McCoy (Clint Eastwood) là một diễn viên đóng thế biểu diễn trước đám đông ít ỏi trong "Bronco Billy's Wild West Show", một gánh xiếc du lịch tồi tàn gợi nhớ đến Miền Tây hoang dã của Buffalo Bill , nơi anh là chủ sở hữu và người điều hành. Đối với phần cuối của chương trình, Bronco Billy bị bịt mắt bắn bóng bay xung quanh một nữ trợ lý trên một đĩa gỗ quay, và đối với quả bóng bay cuối cùng, anh ta ném một con dao. Tuy nhiên, trợ lý của anh ấy tự di chuyển chân của cô ấy và bị cắt, điều này khiến cô ấy phải bỏ việc. Do doanh thu bán vé thấp, Billy đã không thể trả lương cho nhân viên của mình trong sáu tháng.


Chương trình chuyển sang một thị trấn mới và Bronco Billy đến tòa thị chính để xin giấy phép. Anh tình cờ gặp Antoinette Lily (Sondra Locke) và John Arlington ( Geoffrey Lewis ), những người ở đó để kết hôn. Antoinette coi thường người chồng tương lai của mình nhưng phải kết hôn trước tuổi ba mươi để được thừa kế một gia tài lớn. Xe của họ bị hỏng tại nhà nghỉ đối diện với Wild West Show. Sáng hôm sau, Arlington lấy trộm tất cả tiền của cô ấy và chiếc xe đã sửa chữa của họ. Cô ấy phải tự chống đỡ và nhờ Billy McCoy giúp đỡ.


Bronco Billy đề nghị Antoinette trở thành trợ lý mới của anh ấy, "Cô Lily", mặc dù cô ấy chỉ đồng ý thực hiện một buổi biểu diễn. Buổi biểu diễn đầu tiên của cô ấy thành công một cách bất thường, mặc dù cô Lily khiến Billy khó chịu vì không bám sát kịch bản.


Antoinette phát hiện ra rằng Arlington đã bị bắt vì tội giết cô ấy (do mẹ kế của Antoinette và người bạn luật sư đầy mưu mô của cô ấy đóng khung, những người đứng ra giành quyền thừa kế cho cô ấy). Chớp lấy cơ hội trả đũa Arlington, Antoinette tham gia lại Wild West Show.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Năm công chiếu: 1980
Thể loại: hài kịch
Đạo diễn: Clint Eastwood
Ngôi sao: Clint Eastwood, Sondra Locke
Điểm IMDb: 6.1/10

Bronco Billy
Bronco Billy
Bronco Billy
Bronco Billy

Top 10 Bộ phim hay nhất của đạo diễn Clint Eastwood

  1. top 1 Bird
  2. top 2 Heartbreak Ridge
  3. top 3 Pale Rider (1985)
  4. top 4 Sudden Impact
  5. top 5 Honkytonk Man
  6. top 6 Bronco Billy
  7. top 7 The Gauntlet
  8. top 8 The Outlaw Josey Wales (1976)
  9. top 9 The Eiger Sanction
  10. top 10 Play Misty for Me

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy