Bích huyết kiếm

Đây là một trong những bộ phim khá hay của phim truyện kiếm hiệp của Trung Quốc dài 30 tập, bộ phim này được thực hiện vào năm 2007 nói về thời vua Sùng Trinh, lúc này binh đao loạn lạc, nghĩa quân nổi dậy khắp nơi, triều đại nhà Minh sắp tận. Đúng lúc này trên giang hồ lại xuất hiện một người được gọi là Kim Xà Lang Quân tung hoành giang hồ với thanh kim xà kiếm cùng hai thứ vũ khí là chi bảo trấn giáo của ngũ độc giáo.


Kim xà lang quân tên thật là Hạ Tuyết Nghi,là một chàng trai lãng tử, nhưng trái tim anh ta đã yêu cô nương nhà họ Ôn tên là Thanh và vào đúng ngày hôn lễ, cha của Ôn Thanh cùng 4 người anh em khác đã bày mưu hại Hạ Tuyết Nghi làm ông mất hết võ công nhưng may mắn thoát chết, còn Ôn Thanh cũng bị 5 người đó hại chết. Sau có một chàng trai tên là Diên Thừa Chí chính là hậu nhân duy nhất của một mệnh quan triều đình nhưng cũng bị hãm hại mà chết.


Thừa Chí có cơ duyên lấy được kim xà kiếm cùng bí kiếp của kim xà lang quân để lại, từ đó tung hoành giang hồ. Sau đó Thừa Chí mắc vào mối tình tay ba với cô công chúa và cô con gái của Ôn Thanh. Mặt khác Thừa Chí phải đối phó với sự tàn độc của 5 người trong nhà họ Ôn.

Bích huyết kiếm
Bích huyết kiếm
Bích huyết kiếm
Bích huyết kiếm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy