Phân bố thời gian làm bài hợp lý

Khi đi thi bạn chắc chắn phải mang theo một chiếc đồng hồ nhỏ để đảm bảo rằng mình có thể quản lí quỹ thời gian của mình hợp lí. Việc đầu tiên là đọc qua một lượt tất cả các câu hỏi, xem những câu nào mình biết rồi thì nên khoanh ngay đáp án vào phiếu trả lời (bạn nhớ dùng bút chì để có thể sửa đáp án nếu cần thiết, thêm nữa đây là quy định của Bộ với môn thi trắc nghiệm, chỉ dùng bút chì cho phiếu trả lời).


Sau khi làm hết những câu hỏi "trúng tủ" của mình thì chọn những câu hỏi đơn giản làm trước, vì bài thi trắc nghiệm các câu hỏi đều có thang điểm như nhau chứ không giống như bài thi tự luận. Chính vì vậy câu hỏi khó hay dễ cũng đều có chung phổ điểm, nên bạn hãy làm câu dễ trước để đảm bảo đạt tối đa số điểm. Chú ý phân bổ thời gian để không bỏ sót câu hỏi nào, nếu không biết đáp án thì hãy dùng phỏng đoán hay kể cả may mắn cũng được, điều bạn cần là không được để trống đáp án, đó cũng là một cơ hội dành cho bạn. Sau khi đã tính toán thời gian hợp lí, áp dụng tất cả các phương pháp trên để đạt hiệu quả tối ưu.


Note: Thí sinh chỉ có 45 phút để hoàn thiện các câu hỏi trắc nghiệm và tô các đáp án vào phiếu trả lời, vì vậy hãy phân bổ thời gian làm bài cho mỗi câu khoảng 1 phút. Nếu câu nào vượt quá lượng thời gian quy định thì hãy đánh dấu lại và chuyển sang câu khác, khi làm xong một lượt mới quay lại làm những câu chưa hoàn thành.

Phân bố và sử dụng thời gian có kế hoạch
Phân bố và sử dụng thời gian có kế hoạch
Phân bố và sử dụng thời gian có kế hoạch
Phân bố và sử dụng thời gian có kế hoạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy