Tự trả lời trước… đọc đáp án sau

Các bạn thường có thói quen đọc đáp án rồi chọn câu trả lời với môn thi trắc nghiệm đúng không nào? Tuy nhiên cách này lại làm bạn tốn khá nhiều thời gian cho đọc những đáp án sai, trong trường hợp bạn đã biết sẵn đáp án, đặc biệt là với câu hỏi dễ. Vậy nên bạn nên nghĩ sẵn đáp án câu hỏi nếu bạn biết kiến thức đó trước rồi mới so với đáp án trong bài, sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn đấy.


Cho dù bài thi môn xã hội hay bài thi khoa học tự nhiên thì bạn đều nên áp dụng cách thức tự đưa ra câu trả lời trước khi đọc đáp án ở đề thi. Điều này đặc biệt xảy ra ở các bài thi liên quan đến môn Lịch sử và Địa lí, khi mà các đáp án thường "na ná" nhau khiến bạn dễ bị rối. Sau khi đọc xong câu hỏi, bạn nên tự trả lời rồi đọc tiếp phần đáp án xem có phương án nào giống với câu trả lời mình đưa ra hay không. Chớ vội đọc ngay đáp án vì như thế bạn rất dễ bị phân tâm nếu như kiến thức của mình không thực sự chắc chắn.


Note:
Để không bị lung lay bởi sự đánh lừa của đáp án cần đưa ra đáp án của bản thân chắc chắn trước, nếu không thể trả lời trong vòng 3s thì mới đọc đáp án.
Tự tìm đáp án trước và chắc chắn kiên định với nó
Tự tìm đáp án trước và chắc chắn kiên định với nó
Tự tìm đáp án trước và chắc chắn kiên định với nó
Tự tìm đáp án trước và chắc chắn kiên định với nó

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy