Phần mềm chạy quảng cáo Facebook miễn phí

Kinh doanh trên Facebook đang là một hình thức kinh doanh phổ biến. Tuy nhiên, không phải nhà bán hàng nào cũng biết cách tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng bởi vậy họ thường tìm đến chạy quảng cáo Facebook như một giải pháp hữu hiệu. Chạy quảng cáo Facebook hay còn gọi là Facebook Ads, là một dịch vụ quảng cáo của Facebook giúp hiển thị sản phẩm, chương trình ưu đãi hoặc khuyến mại đến khách hàng có nhu cầu và những Social liên kết với Facebook.


Top những phần mềm chạy quảng cáo Facebook miễn phí, hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Simple Ads: Là phần mềm chạy quảng cáo Facebook cho phép chạy với tệp UDI được quét từ các nhóm, page, bài viết, danh sách bạn bè trên Facebook. Nếu bạn muốn nhắm đến đối tượng mục tiêu chất lượng khi chạy quảng cáo thì Simple Ads thì không thể bỏ qua.
  • Simple UID: Là phần mềm hỗ trợ quét data khách hàng qua email facebook của các tài khoản người dùng. Phần mềm này hỗ trợ tối đa cho bạn trong việc tìm kiếm và khai thác thông tin hàng khách. Bạn có thể dùng data này để thực hiện các chiến lược Marketing Facebook, hoặc kết hợp với email marketing hoặc chuyển sang kết bạn Zalo tự động để tiếp cận, chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Simple Seeding: Bạn đã từng xem những bình luận feedback hay review sau khi nhận sản phẩm trước khi mua hàng bao giờ chưa? Nếu đã từng xem thì chắc hẳn bạn đã nhìn thấy những bình luận seeding, đó là một dạng mà Simple Seeding hỗ trợ người bán. Simple Seeding là phần mềm giúp tăng lượt tương tác trên mạng xã hội với các tính năng như: tăng like, tăng comment, tăng share, tăng like Page, tăng thành viên tham gia nhóm, tăng follow. Phần mềm này hỗ trợ bạn tăng uy tín cho bài quảng cáo, giúp chuyển đổi đơn dễ dàng hơn.
  • ...
Phần mềm chạy quảng cáo Facebook miễn phí
Phần mềm chạy quảng cáo Facebook miễn phí
Phần mềm chạy quảng cáo Facebook miễn phí
Phần mềm chạy quảng cáo Facebook miễn phí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy