Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ

top 4
Trương Yến Thyy

Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ tại tỉnh Kiên Giang tự hào là một trong những cơ sở y tế tư nhân lớn với chuyên môn cao trong chăm sóc sức khỏe nam giới. Với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ các phòng chức năng, cam kết cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị nam khoa chất lượng.


Tại đây các phòng chức năng có đầy đủ: phòng khám lâm sàng, nội soi, chụp X-quang, điện tim, siêu âm tim, MRI cùng phòng xét nghiệm máu, nội tiết, nước tiểu đều được trang bị tiện nghi để đáp ứng nhu cầu chẩn đoán đa dạng.


Đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ năng thông qua việc tham gia các khóa đào tạo và các bác sĩ được đào tạo chính quy tại Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y dược Cần Thơ. Họ có kinh nghiệm và năng lực để xử lý các vấn đề nam khoa phức tạp như vô sinh, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, rối loạn cương dương, u tuyến tiền liệt, mang lại cho bệnh nhân sự an tâm và tin tưởng trong quá trình điều trị. Các trang thiết bị chẩn đoán hiện đại, chính xác, được chuẩn hóa theo quy định bắt buộc của ngành y tế.


Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ phục vụ tất cả các ngày trong tuần cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe nam giới với tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1089 Đ. Lâm Quang Ky, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 029 7375 5777 & 098 5397 999
Email: pkthienmy@gmail.com
Website: https://benhvienthienmy.com/
Fanpage: www.facebook.com/khambenhrachgia/
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ
Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ
Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ
Phòng Khám Đa Khoa Thiện Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy