Phòng khám nha khoa Big Dental

top 6
Đỗ Phương

Được thành lập từ năm 2017, phòng khám nha khoa Big Dental là một trong những hệ thống nha khoa chất lượng với 3 cơ sở chi nhánh trải đều khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam, trong đó có tỉnh Gia Lai. Đây được xem là một trong số những địa chỉ thăm khám và điều trị nha khoa uy tín, chất lượng bậc nhất khu vực Gia Lai. Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám - chẩn đoán - tư vấn - điều trị cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha với quy trình tiêu chuẩn.


Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm tận tình trong quá trình thăm khám, ứng dụng công nghệ CAD/CAM tiên tiến, Big Dental tự tin có thể chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười khỏe đẹp cho mọi khách hàng.


Bên cạnh đó, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm phục vụ công việc thăm khám và điều trị được tốt nhất, đảm bảo an toàn, chất lượng cho từng trường hợp dù đơn giản hay phức tạp. Để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và mang lại chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Big Dental luôn thực hiện vô trùng dụng cụ nha khoa theo quy trình khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế.


Ngoài ra, đến với nha khoa Big Dental, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng sức khỏe răng miệng cũng như xây dựng phác đồ điều trị phù hợp đi cùng chi phí hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Đinh Tiên Hoàng, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0868 922 992
Email: cskh.bigdental@gmail.com
Website: bigdental.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/BigDentalNhaKhoaThamMy
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phòng khám nha khoa Big Dental
Phòng khám nha khoa Big Dental
Phòng khám nha khoa Big Dental
Phòng khám nha khoa Big Dental

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy