Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi

top 5
Nguyễn Dương

Với thế mạnh chuyên môn về khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Tường Thi không chỉ là nơi phát hiện và điều trị các bệnh lý thông thường như viêm tai giữa, viêm xoang, viêm họng một cách kịp thời mà còn cung cấp các phương pháp quản lý hiệu quả cho các trường hợp phức tạp như viêm xoang mãn tính và dị ứng mũi. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ còn có khả năng cấp cứu ban đầu cho các vấn đề liên quan đến tai mũi họng như chảy máu cam, viêm thanh quản cấp và hỗ trợ nhanh chóng các trường hợp dị vật cấp tính.


Cơ sở vật chất tại Phòng khám được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho mọi bệnh nhân, có không gian chờ tiện nghi và khu vực giải trí cho trẻ em để tạo điều kiện thuận lợi cho cả gia đình.


Bác sĩ Nguyễn Tường Thi, với kinh nghiệm và thành tựu đáng kinh ngạc trong ngành, là đội trưởng của một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm. Sự giỏi giang của bác sĩ không chỉ được thể hiện qua việc điều trị nhanh chóng và hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh mà còn qua sự đánh giá cao từ phía phụ huynh. Hơn nữa, nhờ giá cả cạnh tranh và quy trình đăng ký khám nhanh chóng, Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Tường Thi đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe của con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34, Đường Số 2, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0838 509 199
Giờ mở cửa: 17h00 - 20h00 (thứ 2 đến thứ 7)
Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi
Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi
Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi
Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy