PhuQuyLand

Thương hiệu PhuQuyLand được hình thành và phát triển từ năm 2006 với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối các sản phẩm Bất động sản tại thị trường Việt Nam. Bằng sự kiên định nỗ lực, tổng hòa sức mạnh nội tại, nắm bắt thiên thời địa lợi, Phú Quý Land phát triển không ngừng, tạo dựng vị thế vững chắc khi ghi tên mình vào bảng vàng của rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.


Nhiều năm liền được vinh danh Top 10 sàn phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. PhuQuyLand luôn nỗ lực xây dựng và phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ toàn diện về bất động sản, tư vấn giải pháp tổng thể cho các chủ đầu tư. Công ty quản trị hệ thống làm việc thông minh, hiệu quả dựa trên tính chủ động và làm chủ của mỗi thành viên. Nâng cao hiệu suất bằng cách ứng dụng các hệ thống quản trị công nghệ thông tin từ đó làm tặng hiệu quả công việc.


Năng lực marketing của PhuQuyLand được phát triển toàn diện từ đánh giá, phân tích, tư vấn cho dự ván và chủ đầu tư đến xây dựng kế hoạch truyền thông, chiến lược bán hàng tối ưu, cuối cùng là triển khai các kế hoạch và đánh giá. Phú Quý Land luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, phát triển và đổi mới năng lực marketing bắt nhịp thị trường, tìm ra phương hướng hiệu quả nhất mang lại kết quả bán hàng xứng đáng là đơn vị bán hàng xuất sắc nhất của mọi dự án.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Building 125 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0971 807 979
Email: Info@phuquyland.net
Website: http://phuquyland.net/
Fanpage: www.facebook.com/phuquyland.net/

PhuQuyLand
PhuQuyLand
PhuQuyLand
PhuQuyLand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy