Kính Vạn Hoa (năm 2005)

Kính vạn hoa cũng là một sản phẩm khác của hãng TFS và được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau về lứa tuổi mới lớn, học tập, sinh hoạt và vui chơi. Sau khi Kính vạn hoa lên sóng, những vai diễn như đóng đinh cho tính cách nhân vật cũng được khán giả nhớ mặt chỉ tên như Quý ròm, Tiểu Long, nhỏ Hạnh,…

Nhân vật chính là Quý “ròm” – một cậu bạn lém lỉnh, ba hoa quá trớn, nói dối như thần nhưng rất tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ bạn bè; “nhỏ” Hạnh – học giỏi mà ước mơ lớn lên đi bán hủ tiếu bò viên vì quá mê ăn nó; Tiểu Long – hiền lành, nhường nhịn, điềm đạm, khá cù lần nên thường bị Quý “ròm” át giọng chỉ huy. Mỗi một tập phim đều đem đến cho người xem những cảm xúc vui buồn, thú vị khác nhau vì những tình huống gần gũi và nghịch ngợm được khắc họa một cách chân thật nhất.


Cuộc sống hằng ngày của ba cô cậu y hệt như cuộc sống của những cô cậu khác ngoài đời, vui có buồn có, thăng có trầm có. Và dù có bao nhiêu hiểu lầm, giận hờn vu vơ nhưng luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.

Kính Vạn Hoa (năm 2005)
Kính Vạn Hoa (năm 2005)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy