Quần giả váy phối cùng áo sơ mi

Quần giả váy có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, mỗi mẫu quần đòi hỏi sự kết hợp để tạo nên bộ trang phục hoàn chỉnh, hội tụ đủ các yếu tố đẹp, hài hòa, sang trọng và không kém phần nổi bật. Một trong những cách phối đồ được nhiều người yêu thích đó là áo sơ mi, đây chính là phong cách quen thuộc mà bạn sẽ thường thấy trong công việc hoặc các hoạt động thường ngày.


Chiếc áo sơ mi cơ bản cùng quần short giả váy có thể tôn lên những vòng trên cơ thể bạn, vừa mang tới sự sang trọng và tinh tế tuyệt đối. Mix quần giả váy với áo sơ mi họa tiết cũng tạo cảm giác hài hòa và tránh đơn điệu. Đối với các cô nàng trong mùa hè, đây có lẽ là sự lựa chọn, đặc biệt là đối với người có làn da trắng.


Quần giả váy có thể dễ dàng kết hợp cùng chiếc áo sơ mi “kinh điển” của giới văn phòng và trở thành item cực hot cho mọi quý cô. Bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi có chất voan mát lạnh, hoặc chiếc áo sơ mi hở tay nhé. Set đồ này sẽ giúp cho buổi đi chơi của bạn được thoải mái hơn, không bị bó hẹp trong môi trường công sở với những bộ đồ kín đáo.

Quần giả váy phối cùng áo sơ mi
Quần giả váy phối cùng áo sơ mi
Quần giả váy phối cùng áo sơ mi
Quần giả váy phối cùng áo sơ mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy