Quỳnh Anh Shyn

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên này? Nổi lên từ rất sớm điển hình là xuất hiện trong sitcom đình đám 5S Online, Quỳnh Anh Shyn đã trở nên quen thuộc, đặc biệt là với các bạn trẻ. Cô gái sinh năm 1996 này sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, đáng mơ ước. Điểm cộng lớn nhất của cô nàng cung Nhân Mã là những nét trẻ trung, trong sáng đầy cuốn hút.


Nếu yêu thích bạn "Phí", liệu bạn có biết ý nghĩa cái tên Quỳnh Anh Shyn? Bật mí cho bạn nhé, tên gọi thú vị đó có nguồn gốc thế này: "Cái tên Quỳnh Anh Shyn xuất phát từ tên của một diễn viên trong một bộ phim Hàn Quốc mà Quỳnh Anh Shyn và mẹ xem từ hồi cấp 2. Hồi đó Quỳnh Anh cắt tóc ngắn , trông rất giống nữ diễn viên chính nên mỗi lần xem phim mẹ hay gọi đùa là "cô Shyn của mẹ", từ đó Quỳnh Anh lấy luôn cái tên ấy làm nickname cho mình." - Trích "Những mảnh ghép rực rỡ".


Không chỉ có vẻ ngoài "kute" hết nói, cô gái này còn vô cùng đa-zì-năng. Nói thế, bởi lẽ cô nỏi tiếng về lĩnh vực beauty với hàng trăm nghìn lượt đăng kí trên YouTube lại vừa là một trend-setter của giới trẻ với các style ăn mặc "biến hóa vô biên" không nhàm chán. Ngoài ra tài khoản Instagram của Quỳnh Anh cũng có đến 1,7 triệu followers. Một cuốn sách mang tên "Quỳnh Anh Shyn - Những mảnh ghép rực rỡ" đã ra đời, khiến mọi người hiểu rõ hơn về Shyn.


Cô gái trẻ 21 tuổi đang cố gắng xây dựng một hình tượng chững chạc hơn để khẳng định mình. Sau khi Chi Pu lột xác hot girl, đây là một cái tên sáng giá cho vị trí hot girl số 1 Hà thành. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Quỳnh Anh Shyn xứng đáng có được thành công như ngày hôm nay.



Cô gái tài năng - Quỳnh Anh Shyn
Cô gái tài năng - Quỳnh Anh Shyn
Một video dạy Makeup của Shyn

Top 9 Hot girl xinh đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Quỳnh Anh Shyn
  3. top 3 Sa Lim
  4. top 4 Châu Bùi - Cô hot girl cá tính
  5. top 5 An Japan
  6. top 6 Trâm Anh
  7. top 7 Phanh Lee (Phương Anh)
  8. top 8 Đỗ Hà Anh
  9. top 9 Tâm Tít

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy