Răng – Hàm – Mặt SOS

top 5
Biện Thục Uyên

Đi đầu trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ tại Vĩnh Phúc, Răng - Hàm - Mặt SOS tự hào là nha khoa được mọi người tin dùng. Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu, thay vì lợi nhuận. Điều này đã được minh chứng bởi hàng chục nghìn khách hàng trong và ngoài Tỉnh.


Với Răng - Hàm - Mặt SOS, mỗi khách hàng đều có thể an tâm về chất lượng và dịch vụ. Nha khoa luôn cam kết mang đến trải nghiệm chỉnh nha thẩm mỹ tuyệt vời nhất, giúp bạn hoàn thiện nụ cười rạng rỡ và tự tin. Răng SOS là nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm giới thiệu cho người thân và bạn bè.

Sứ mệnh của Răng SOS là luôn tận tâm và nỗ lực tối ưu hóa quy trình chỉnh nha. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ và giúp họ sở hữu nụ cười mơ ước. Dịch vụ tại Răng - Hàm - Mặt SOS rất đa dạng:

  • Chỉnh nha: Nha Khoa SOS cung cấp các dịch vụ chỉnh nha đa dạng như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng Invisalign,... giúp khắc phục các vấn đề về sai khớp cắn, hô, móm, răng thưa,...
  • Tẩy trắng răng: Nha khoa SOS sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau một lần điều trị.
  • Cắm ghép Implant: Nha khoa SOS sử dụng trụ Implant cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, giúp phục hồi răng đã mất một cách hiệu quả và bền vững.
  • Phục hình răng sứ: Nha khoa SOS cung cấp các dịch vụ phục hình răng sứ như mão sứ, cầu răng sứ, veneer sứ,... giúp bạn khôi phục chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho hàm răng.
  • Nhổ răng: Nha khoa SOS thực hiện nhổ răng an toàn, nhẹ nhàng, không đau nhức với hệ thống máy móc hiện đại.
  • Điều trị tủy răng: Nha khoa SOS điều trị tủy răng bằng phương pháp hiện đại, giúp bạn giảm bớt đau nhức và bảo tồn răng tối đa.
  • Vệ sinh răng miệng: Nha khoa SOS cung cấp dịch vụ vệ sinh răng miệng chuyên nghiệp, giúp bạn loại bỏ cao răng, mảng bám và phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng.

Nha khoa SOS sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa uy tín trong nước và quốc tế. Các bác sĩ luôn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa SOS được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chất lượng cao và an toàn. Bên cạnh đó, Nha khoa SOS có chính sách bảo hành rõ ràng cho từng dịch vụ, giúp khách hàng yên tâm khi điều trị tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 1 Bà Triệu, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 021 1366 6222 & 0888 035 333

Email: Bshungsos@gmail.com

Website: rangsos.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/rangsos

    Răng - Hàm - Mặt SOS
    Răng - Hàm - Mặt SOS
    Răng - Hàm - Mặt SOS
    Răng - Hàm - Mặt SOS

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy