Chó Poodles

Chó Poodles không mang ngoại hình bắt mắt như những giống khác, sự trung thành và vẻ mặt đáng yêu của chúng. Tuy nhiên nếu để lựa chọn được một chú chó Poodles tốt không phải là một điều dễ dàng với tất cả mọi người.

Giống chó Poodles được chia ra làm nhiều loại và mỗi giống chó có một nguồn gốc xuất xứ khác nhau cũng như giá thành khác nhau nhưng đặc điểm chung của chó Poodles chính là dù mang ngoại hình nhỏ bé nhưng lại có sức đề kháng rất mạnh với sự duy trì những đặc tính từ tổ tiên giống chó này đặc biệt dễ tính và phù hợp với những người yêu chó cảnh.
Hiện nay trên thị trường giá của giống chó này dao động từ:

  • Giá bán dao động trong khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng: Những chú chó này thuộc loại chó thường được sinh ra và nuôi dưỡng tại Việt Nam. Những chú chó này được các nhà kinh doanh tự do bán và có mặt rộng rãi trên thị trường những người yêu chó cảnh. Để tìm mua những chú chó này bạn có thể đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội, đến các cửa hàng kinh doanh cá nhân là sẽ tìm mua được một em ưng ý.
  • Giá bán dao động trong khoảng từ 7 đến 15 triệu đồng: Đây là giá tiền của giống chó Poodle Thái có mặt rộng rãi trên thị trường cún cưng Việt Nam. Xét về mặt chất lượng đây là giống chó chỉ nhỉnh hơn giống chó được sinh ra tại Việt Nam một tí nhưng xét về đẳng cấp của những người chơi thú kiểng thì giống chó này vẫn mang một giá trị cao hơn. Để mua được giống chó này bạn có thể đặt mua tại các cửa hàng thú cưng để được cấp giấy xác nhận và sổ khám sức khỏe.
  • Giá bán dao động trong khoảng từ 70 đến 100 triệu đồng: Là giá của những chú chó có xuất xứ từ thị trường cấp cao như Mỹ, Canada, các nước châu Âu. Nếu bạn đã chịu bỏ tiền để mua những em chó này thì bạn không cần phải lo lắng về mặt chất lượng, bạn sẽ được nhận nuôi những chú chó thuần chủng, có giấy xác nhận và giấy khám sức khỏe rõ ràng. Để sở hữu được những em chó này thông thường phải qua đặt cọc tại những cửa hàng kinh doanh lớn.

Hiện nay trên thị trường bạn có thể đặt mua giống chó này tại các địa chỉ sau:
  • Cửa hàng thú cưng Lazy Dog Shop: Là cửa hàng chuyên kinh doanh các giống chó thuần chủng địa chỉ tại 445 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Trang web Poodle.vn: Là trang web uy tín chất lượng với những giống chó được tiêm phòng nghiêm ngặt và chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Chó Poodles
Chó Poodles
Poodles giống cho đáng yêu nhất
Poodles giống cho đáng yêu nhất

Top 10 Loài chó cảnh được yêu thích nhất thế giới

  1. top 1 Chó Pug mặt xệ
  2. top 2 Chó Alaska
  3. top 3 Chó Poodles
  4. top 4 Chó Huskies
  5. top 5 Chó Thạch sư khuyển
  6. top 6 Chó Labrador
  7. top 7 Chó Beagles
  8. top 8 Chó Pomeranian
  9. top 9 Giống chó Samoyed
  10. top 10 Chó Chow Chow

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy