Nước hoa Golden Delicious của DKNY - 1 triệu USD

Golden Delicious được trang trí tổng cộng 2.909 viên đá quý có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Chai nước hoa DKNY Golden Delicious 1 triệu USD được chạm khắc từ vàng trắng và vàng 14 karat đánh bóng, đồng thời đính 2.700 viên kim cương trắng tròn rực rỡ nặng 15,17 carat, 183 viên ngọc bích vàng vàng nặng 2,28 carat trong một thiết lập vi lát bằng 14kt vàng trắng tạo nên đường chân trời Manhattan vốn là biểu tượng của thương hiệu DKNY. Viên kim cương hoàn hảo Vivid Yellow Canary nặng 2,43 carat tô điểm cho nắp chai cùng với logo hình bầu dục kim cương DKNY Golden Delicious


Trong số những viên kim cương trên Golden Delicious còn bao gồm một viên Turquoise Paraiba Tourmaline 1,65 carat từ Brazil; một viên Sapphire Oval Cabochon 7,18 carat từ Sri Lanka, 15 viên Kim cương tròn màu hồng rực rỡ rực rỡ từ Úc nặng 1,28 carat, 4 viên Kim cương cắt tròn hình hoa hồng nặng 0,32 carat, một viên Ruby cắt hình bầu dục 3,07 carat và một viên Kim cương cắt hoa hồng hình quả lê 4,03 carat. Mỗi viên đá nói trên đều được đặt bằng tay để bắt chước đường chân trời của Thành phố New York, trình này mất gần 1.500 giờ để hoàn thành.


DKNY Golden Delicious tôn vinh sự sang trọng và lộng lẫy với hương thơm phong phú và nổi bật của táo 'Golden Delicious' mọng nước, đi kèm với hoa cam và mận Mirabelle. Hương giữa hoa sang trọng mang đến một bó hoa hồng trắng, được bao quanh bởi hoa loa kèn Casablanca, hoa linh lan thung lũng và phong lan vani, trong khi hương cuối mơn trớn với hương xạ hương, tiếp theo là hương gỗ gợi cảm của gỗ đàn hương và gỗ tếch. Độ lưu hương của loại nước hoa này là 5-6 giờ và cuối cùng nó bắt đầu lưu lại và để lại mùi nhẹ nhàng.

Nước hoa Golden Delicious của DKNY
Nước hoa Golden Delicious của DKNY
Nước hoa Golden Delicious của DKNY
Nước hoa Golden Delicious của DKNY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy