Romelu Lukaku (Inter Milan/Bỉ)

Romelu Lukaku - cầu thủ người Bỉ khoác áo đội tuyền Inter Milan đã giúp đội bóng này vô địch Serie A. Lukaku là cầu thủ có khả ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Hiện nay, cầu thủ này đang tiếp tục tỏa sáng tại VCK Euro 2020 đang diễn ra. Những lần chạm bóng của Lukaku đều cho thấy sự tự tin và hiệu quả rất lớn khi mang lại nhiều bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội.


Hiện cầu thủ sinh năm 1993 đang là cầu thủ có số bàn thắng kỷ lục nhất trong lịch sử của đội tuyển quốc gia Bỉ với tổng số 59 bàn thắng. Mặc dù sở hữu cỡ chân nhất lớn nhất thế giới, nhưng cầu thủ số 9 Bỉ đã khẳng định được vị trí của mình. Không phải ngẫu nhiên mà anh được mệnh danh là chân sút hàng đầu đội tuyển Bỉ.


Khi thi đấu trong các CLB, cầu thủ bóng đá Romelu Lukaku được biết đến là người có thể hình lý tưởng và khả năng nhận định bàn thắng nhạy bén. Đó là các tố chất hoàn hảo để cầu thủ đội Bỉ Lukaku luôn ghi được những bàn thắng quan trọng. Ngoài ra, Lukaku còn sở hữu chân trái dứt điểm nhanh và hiểm hóc cùng chân phải hiểm óc không kém và sở hữu khả năng không chiến đạt mức hoàn hảo của một tiền đạo.

Romelu Lukaku
Romelu Lukaku
Tổng hợp bàn thắng của Lukaku tại Euro 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy