Rửa mặt đúng cách

Giữ cho tay sạch: Nên rửa tay thật kĩ trước khi rửa mặt để tránh sự xâm hại của vi khuẩn trên tay vào da mặt, gây ra mụn.


Tẩy trang trước khi rửa mặt: Tẩy trang là một bước quan trọng và nên thực hiện hàng ngày, kể cả khi không trang điểm. Trong quá trình hoạt động hàng ngày, da mặt sẽ bị tác động của bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, hoặc những lớp trang điểm bám vào da, nếu không tẩy trang sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn.


Chọn sữa rửa mặt phù hợp: Nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da: da dầu, da khô, da hỗn hợp,... Bạn cũng nên lựa chọn một loại sữa rửa mặt ngừa mụn, vì trong nó có tính chống viêm và loại bỏ tế bào chết, giúp da mặt được bảo vệ tốt hơn.


Rửa mặt đúng các bước: Tẩy trang là bước đệm đầu tiên. Khi tiến hành rửa mặt, đầu tiên, bạn dùng nước để làm ẩm da mặt, sau đó, lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt cho ra lòng bàn tay, cho thêm một ít nước và bắt đầu tạo bọt. Thoa lên 5 vùng chính trên khuôn mặt: hai má, cằm, mũi và trán rồi thoa đều khắp mặt, tránh vùng mắt. Nên thực hiện động tác xoay theo vòng tròn và xoay một cách nhẹ nhàng. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước sạch, dung khăn mềm thấm nhẹ lên để làm khô da mặt.

Rửa mặt đúng cách chính là điều cơ bản nhất để ngăn ngừa mụn.
Rửa mặt đúng cách chính là điều cơ bản nhất để ngăn ngừa mụn.
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy