Rượu Kim Sơn - đặc sản Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình được du khách biết đến tựa như chốn bồng lai tiên cảnh. Ai đã từng đặt chân tới mảnh đất rồng thiêng sẽ không quên mang theo những kỉ niệm tuyệt vời nơi đây. Dấu ấn để lại trong lòng du khách không chỉ bởi sự kì ảo của non nước hữu tình, sự thân thiện mến khách của con người nơi đây. Và đến với miền đất hứa du khách còn được thưởng thức những đặc sản quê hương Thịt Dê – Cơm Cháy, Gỏi nhệch, Nem chua Yên Mạc đặc biệt Ninh Bình còn nổi tiếng và để lại ấn tượng tuyệt vời với các du khách đó chính là đặc sản rượu nếp Kim Sơn Ninh Bình.


Được góp mặt trong Top 10 đặc sản rượu nổi tiếng nhất Việt Nam, rượu Kim Sơn - đặc sản Kim Sơn chỉ có thể tìm thấy ở Ninh Bình mà thôi. Rượu được chưng cất từ gạo nếp, men thuốc bắc, nguồn nước giếng khơi tự nhiên và sản xuất theo bí quyết của người dân địa phương.


Rượu Kim Sơn thường có nồng độ cao, trong suốt, khi uống vào cho cảm giác rất thơm và êm dịu. Bên cạnh đó, loại rượu đặc sản này cũng có đặc điểm là càng để lâu lại càng ngon và còn có tác dụng tốt cho sức khỏe khi được ngâm với rắn, sao biển, tắc kè, bìm bịp,…


Nếu có về Ninh Bình, bạn nhất định phải thưởng thức rượu Kim Sơn hoặc có thể mua về để làm quà cho người thân, bạn bè. Món quà đặc sản Ninh Bình uy tín, chất lượng như thế thì không còn gì bằng.

Rượu Kim Sơn - đặc sản Ninh Bình
Rượu Kim Sơn - đặc sản Ninh Bình
Đặc sản rượu Kim Sơn Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy