Tottenham- Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 151 ngày

Tottenham Hotspur, thường được gọi là Tottenham hoặc Spurs, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh có trụ sở tại Tottenham, London. Họ đang thi đấu ở Premier League, giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Đội bóng đã chơi các trận đấu trên sân nhà tại sân vận động Tottenham Hotspur, sân có sức chứa 62.850 người kể từ tháng 4 năm 2019, thay thế sân nhà cũ của họ là White Hart Lane, đã bị phá bỏ để nhường chỗ cho sân vận động mới trên cùng địa điểm.


Bản hợp đồng đáng chú ý của giải năm nay chính là, Tottenham đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Richarlison của Everton. Đội bóng đã chi ra hơn 60 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 50 triệu bảng trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Brazil. Richarlison sẽ là tân binh thứ 4 của Tottenham ở Hè 2022 sau những cái tên như, Fraser Forster, Ivan Perisc và Yves Bissouma. Bên cạnh đó, Tottenham cũng gần đạt được thỏa thuận mượn trung vệ Clement Lenglet của Barca kèm điều khoản mua đứt. Với sự bổ sung lực lượng vào thời điểm hiện tại ở độ tuổi trung bình của Tottenham cũng là rất đẹp để chinh chiến đường dài ở Ngoại hạng Anh nhằm có mục tiêu vào top 4.


Những sự bổ sung nhân lực chất lượng có thể được kể đến như, Rodrigo Bentancur chơi bên cạnh tân binh Yves Bissouma. Bên cánh trái chúng ta có sự xuất hiện của Ivan Perisic còn bên cánh đối diện là Djed Spence. Ở hàng thủ bộ ba Clement Lenglet, Dier và Cristian Romero sẽ chơi phía trước Hugo Lloris. Ngoài 11 cái tên kể trên, Spurs còn có rất nhiều những cầu thủ dự bị chất lượng khác, có thể kể đến như Dejan Kulusevski, Pierre-Emile Hojbjerg, Emerson Royal hay Sergio Reguilon.

Tottenham- Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 151 ngày
Tottenham- Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 151 ngày
Tottenham- Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 151 ngày
Tottenham- Độ tuổi trung bình: 26 tuổi 151 ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy