Trực tổng đài

Công việc chủ yếu bạn phải làm là trả lời tất cả các câu hỏi được gọi đến tổng đài. Công việc này không đòi hỏi bằng cấp hay nghiệp vụ cao, bạn chỉ cần luôn luôn sẵn sàng để trả lời câu hỏi với thái độ thân thiện nhất có thể. Khi làm việc này, bạn thường được làm việc trong môi trường tốt, ngồi phòng máy lạnh, công việc tương đối ít yêu cầu kĩ năng, lương ổn định.


Tuy nhiên, nghề này có khá nhiều nhược điểm. Vì bạn không có quyền từ chối bất kì cuộc gọi nào, nên đôi khi sẽ phải nhận các cuộc gọi quấy rối và gặp phải những vị khách thiếu văn hóa. Ngoài ra, bạn phải không ngừng nói trong suốt thời gian làm việc, việc nghe điện thoại quá nhiều, cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của bạn.


Một số tổng đài luôn luôn tuyển dụng như: Viettel; Vinaphone; hoặc các tổng đài tư vấn khóa học online.... Bạn có thể ngay lập tức đăng ký ngay. Bên cạnh đó, công việc của bạn thường kèm theo với việc giải đáp thắc mắc của người sử dụng và có những hiểu biết về chăm sóc khách hàng ứng với sản phẩm của bạn. Tuy không phải học Đại học nhưng để bạn am hiểu và có kĩ năng cần thiết thì một số công ty sẽ đưa bạn đi đào tạo. Các công ty tuyển dụng cho vị trí này thường không đòi hỏi trình độ, nhưng thường đòi hỏi về ngoại hình. Không quá khắt khe, nhưng ngoại hình ưa nhìn và giọng nói dễ nghe sẽ thường được chú ý hơn khi bạn đi phỏng vấn vào vị trí này.

Trực tổng đài
Trực tổng đài
Trực tổng đài
Trực tổng đài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy