Cánh đồng bất tận

"Cánh đồng bất tận" bao gồm những truyện hay và mới nhất của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Đây là tác phẩm đang gây xôn xao trong đời sống văn học, bởi ở đó người ta tìm thấy sự dữ dội, khốc liệt của đời sống thôn dã qua cái nhìn của một cô gái. Bi kịch về nỗi mất mát, sự cô đơn được đẩy lên đến tận cùng, khiến người đọc có lúc cảm thấy nhói tim...


Cánh đồng bất tận là cuốn sách gồm 13 truyện ngắn chọn lọc của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Đây được coi là tác phẩm kinh điển nhất và được biết đến nhiều nhất của chị. Bao trùm các truyện ngắn là câu chuyện về những người dân nông thôn bình dị, lam lũ sống men theo những con sông của miền sông nước quê hương tác giả. Nổi bật nhất phải kể đến truyện ngắn cùng tên - Cánh đồng bất tận - đã được chuyển thể thành phim năm 2010 và được công chúng vô cùng đón nhận.

"Những cánh đồng trở thành đô thị; những cánh đồng ngoa ngoắt thay đổi vị của nước, từ ngọt sang mặn chát; những cánh đồng vắng bóng người, và lúa rày mọc hoang nhớ đau nhớ đớn bàn chân xưa nghẽn trong bòn quánh giờ đang vất vơ kiếm sống ở thị thành. Những cánh đồng đó, đã hắt hủi cây lúa (và gián tiếp từ chối đàn vịt). Đất dưới chân chúng tôi bị thu hẹp dần. Nhưng ngay từ đầu, chúng tôi đã tự làm quẩn chân mình, vì không thể quay lại những cánh đồng cũ (với người quen cũ)".


Link mua: shopee.vn/Sách-Cánh-Đồng-Bất-Tận-i.344139646.6170548911?

Cánh Đồng Bất Tận
Cánh Đồng Bất Tận
Cánh Đồng Bất Tận
Cánh Đồng Bất Tận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy