Vườn hoa Đà Lạt

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa. Nếu bạn có dịp đặt chân đến Đà Lạt đừng quên nghé thăm vườn hoa Đà Lạt.


Nằm tại số 2, đường Trần Nhân Tông, Đà Lạt - Đây được xem là công viên lớn nhất Đà Lạt với hơn 300 loài hoa khác nhau phục vụ khách tham quan.


Ngoài ra, bạn còn có dịp ngắm nhìn đồi Gù thơ mộng, hồ Xuân Hương trầm tĩnh...Đây chắn chắn là địa điểm tuyệt vời để bạn lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm trong chuyến đi này.


Vườn hoa thành phố Đà Lạt - thiên đường của các loài hoa. Chắc hẳn bạn đã biết, "đặc sản" của Đà Lạt là hoa, chính vì thế mà thành phố này được khách du lịch đặt cho biệt danh đầy lãng mạn - Thành phố ngàn hoa.


Đến Đà Lạt mà không làm một tour ngắm hoa thì thật là uống phí, vì sẽ hiếm có nơi nào ở Việt Nam mà hoa lại đẹp và phong phú như Đà Lạt.


Vườn hoa thành phố Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố và trước mặt là hồ Xuân Hương thơ mộng. Nơi đây chính là nơi hội tụ của những loài hoa đẹp nhất của thành phố Đà Lạt ngàn hoa.


Được xây dựng từ những năm 1966 nhưng lúc đó do du lịch chưa phát triển nên việc chăm sóc các loài hoa tại đây còn chưa được quan tâm và rất sơ sài. Tuy nhiên đến năm 1985, khách du lịch đến thăm Đà Lạt bắt đầu nhiều hơn và khu vườn hoa đã được cải tạo để trở thành địa danh quan trọng trong thành phố, thu hút nhiều khách du lịch.

Muôn hoa khoe sắc
Muôn hoa khoe sắc
Vườn hoa Đà Lạt
Vườn hoa Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy